Tin mới

MC Trấn Thành đắt show nhất nhì giới showbiz

Thứ năm, 10/09/2015, 14:58 (GMT+7)

Sánh ngang với các MC đàn anh tên tuổi: Hoài Linh, Đại Nghĩa, Phan Anh... sở hữu lượng fan “khủng”, Trấn Thành hiện là một trong những MC truyền hình “sáng giá” nhất nhì Vbiz hiện nay.

Sánh ngang với các MC đàn anh tên tuổi: Hoài Linh, Đại Nghĩa, Phan Anh... sở hữu lượng fan “khủng”, Trấn Thành hiện là một trong những MC truyền hình “sáng giá” nhất nhì Vbiz hiện nay.

Bén duyên với nghiệp MC

Trấn Thành sinh ra trong một gia đình gốc Hoa, khởi nghiệp là vai trò một diễn viên hài. Tuy nhiên, anh chàng lại bén duyên với nghiệp MC truyền hình. Mới đầu khi dẫn chương trình Trấn Thành từng bị cho là “quê”. Nhưng bằng sự cố gắng trau dồi, khẳng định năng lực, anh đã dần lấy được lòng khán giả với khiếu hài hước, hoạt náo và ánh nhìn đầy thu hút.

Video: Màn trình diễn hài hước của Trấn Thành bên cạnh Kỳ Duyên

[mecloud]mNPA0aWw1o[/mecloud]

Đặc biệt, từ khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 với Ca sĩ Đoan Trang, tên tuổi của Trấn Thành được phủ sóng rộng rãi. Bước ngoặt ấy giúp anh có những khởi đầu may mắn cho sự nghiệp thành công. Hiện nay, tên tuổi Trấn Thành sánh ngang với các MC đàn anh: Phan Anh, Hoài Linh, Đại Nghĩa, Quyền Linh... sở hữu lượng fan “khủng”, "đắt" show và giàu có, là một trong những MC truyền hình “sáng giá” nhất nhì Vbiz hiện nay.

Trấn Thành và Đoan Trang song ca trong Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Giàu có nhưng vẫn 'cuồng' công việc

Theo giới bầu sô tiết lộ, cát-sê dẫn event của Trấn Thành từng lên tới mức 6 nghìn đô (tương đương 130 triệu đồng/show) và hàng năm, thu nhập của anh lên tới gần 2 tỉ đồng. Dù gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực MC truyền hình nhưng Trấn Thành vẫn chăm chỉ đi diễn hài, đi hát, làm giám khảo, chạy show… không chỉ để kiếm tiền, mà trên hết là để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật, sân khấu và được sống hết mình với khán giả.

“Tham công tiệc việc” nên không ngạc nhiên khi nói Trấn Thành đang là một MC, diễn viên hài thuộc vào top “đắt” show nhất nhì Vbiz với tần số xuất hiện cao trên truyền hình. Có thể kể đến hàng loạt các chương trình anh đã tham gia: Cặp đôi hoàn hảo, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, So you think you can dance, Giọng hát Việt nhí, Người bí ẩn, Tôi tỏa sáng, Vì bạn xứng đáng, Một trăm triệu một phút… Và gần đây nhất, là một chương trình thiếu nhi mang tên Chào bé yêu.

Trấn Thành với diễn xuất dí dỏm, hài hước.

Trấn Thành hóa trang cầu kỳ trong chương trình Ơi trời, cậu đây rồi!

Sao "sáng" nhưng không hề khoe khoang

Đắt show và giàu có nhưng Trấn Thành không "đánh bóng" tên tuổi bằng những scandal, không hề khoe mẽ "làm mình". Anh chàng yêu thích công việc cộng đồng, làm Từ thiện, ít khi đi chơi, đi du lịch và không cuồng hàng hiệu. Trấn Thành đi làm cũng chỉ sử dụng chiếc Toyota Sienna giá “bình dân”… mà rất ít sao sử dụng tới.

Trấn Thành bên chiếc xe thân thiết.

Ngoài ra, anh chàng MC cũng rất kín tiếng về gia đình, chuyện tình cảm riêng tư. Gần đây, báo chí đưa tin về việc chia tay giữa anh và hotgirl Mai Hồ, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến độ "hot show" của anh.

Phải nói rằng, ở bất cứ chương trình truyền hình nào Trấn Thành tham gia, khán giả cũng đều phải bật cười thích thú bởi sự dí dỏm và thông minh. Được biết mong muốn của Trấn Thành trong cuối năm 2015 là làm một liveshow cho riêng mình, để kỷ niệm 10 năm làm nghệ thuật.

Ngô Thảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news