Tin mới

Tuấn Tú tiết lộ hậu trường phim 'Món quà của cha', nói câu đặc biệt về 'mẹ vợ màn ảnh' đanh đá

Thứ năm, 27/07/2023, 17:10 (GMT+7)

Loạt ảnh hậu trường phim "Món quà của cha" do Tuấn Tú và NSND Minh Hòa chia sẻ thu hút sự chú ý của khán giả.

Món quà của cha hiện là bộ phim hot nhất VTV3 với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như: NSND Minh Hòa, NSƯT Võ Hoài Nam, MC Tuấn Tú, Hương Giang, Ngọc Huyền,...

Phim xoay quanh cuộc sống của hai gia đình là ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và ba người con của ông là Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Nguyễn Ngọc Huyền) và Hiếu (Lưu Duy Khánh). Ông Nhân làm nghề đóng quan tài, vớt xác chết đuối ở quê. Vì lý do này, cả nhà ông bị bà thông gia bà Thủy (NSND Minh Hòa) coi thường. Từ đây chuyện vợ chồng Nghĩa (Tuấn Tú) và Quyên (Hương Giang) cũng gặp nhiều mâu thuẫn.

Tình huống bố con ông Nhân bị bà thông gia miệt thị vì ăn thịt chó gây ấn tượng mạnh với khán giả. Ảnh chụp màn hình.
Tình huống bố con ông Nhân bị bà thông gia miệt thị vì ăn thịt chó gây ấn tượng mạnh với khán giả. Ảnh chụp màn hình.

Trong tập mới nhất, khi thấy ông thông gia và con rể đang chuẩn bị ăn thịt chó, bà Thủy đã hét lên đầy kinh hãi, yêu cầu con rể vứt ngay món ăn này đi đồng thời miệt thị những người ăn thịt chó. Ngỡ ngàng trước phản ứng của bà thông gia, ông Nhân vội vàng thu dọn bàn ăn và chạy ra khỏi nhà. Chứng kiến cảnh bố lủi thủi đem món thịt chó đi vứt, Nghĩa vừa xót xa vừa chạy theo bố đề nghị hai bố con cùng ra ngoài ăn nhưng ông Nhân đã từ chối.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, MC Tuấn Tú đăng tải loạt ảnh hậu trường kèm lời nhắn hài hước: "Up cái hình cho có cảm giác yên bình chứ căng thẳng quá ạ... Vợ thì chọn được nhưng mẹ vợ lại không chọn được thế mới đau chứ ạ".

Tuấn Tú khoe ảnh chụp cùng 'bố' - nghệ sĩ Võ Hoài Nam, 'em gái' Ngọc Huyền và vợ màn ảnh - Hương Giang. Ảnh: FB Tuấn Tú. 
Tuấn Tú khoe ảnh chụp cùng "bố" - nghệ sĩ Võ Hoài Nam, "em gái" Ngọc Huyền và vợ màn ảnh - Hương Giang. Ảnh: FB Tuấn Tú. 
Tuấn Tú và Hương Giang lần đầu đóng vai vợ chồng trên màn ảnh.  Ảnh: FB Tuấn Tú. 
Tuấn Tú và Hương Giang lần đầu đóng vai vợ chồng trên màn ảnh.  Ảnh: FB Tuấn Tú. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả để lại bình luận trêu chọc Tuấn Tú vì vai diễn ấn tượng trên phim.

"Số anh hưởng quá cơ lúc nào cũng vợ là số 1, mẹ vợ là số 2", "Người đóng vai sợ vợ hợp nhất Việt Nam, biểu cảm khi sợ vợ cười muốn rụng răng", "Bật mẹ vợ tanh tách cơ, cũng không phải dạng vừa", "Tuấn Tú đã nhập vai xuất sắc, chúc mừng cháu, những vai như thế này hợp với cháu lắm", "Tuấn Tú dẫn chương trình thật duyên dáng nhập vai nào cũng hay", "Ấm ức quá tức nước vỡ bờ với mẹ vợ", "Anh đóng những kiểu vai như sợ vợ hay mẹ vợ rất hợp luôn đó ạ",... là những bình luận của khán giả.

Điều trùng hợp là trước đó, NSND Minh Hòa cũng chia sẻ loạt ảnh hậu trường thú vị. "Trên phim em cứ tinh vi bắt nạt con rể vậy thôi, chứ ở phim trường gia đình em iu thương nhau lắm ạ", NSND Minh Hòa viết. 

Tuấn Tú và 'mẹ vợ màn ảnh' NSND Minh Hòa. Ảnh NSND Minh Hòa
Tuấn Tú và "mẹ vợ màn ảnh" NSND Minh Hòa. Ảnh NSND Minh Hòa
Ở hậu trường, gia đình Nghĩa - Quyên rất thân thiết. Ảnh NSND Minh Hòa
Ở hậu trường, gia đình Nghĩa - Quyên rất thân thiết. Ảnh NSND Minh Hòa

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news