Tin mới

MC Tuấn Tú viên mãn tuổi U40: Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa

Thứ năm, 20/07/2023, 22:37 (GMT+7)

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật MC Tuấn Tú đã xây dựng cho mình một sự nghiệp vững vàng với nhiều vai diễn ấn tượng. 

MC Tuấn Tú được biết đến lần đầu tiên khi trở thành MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Sau khi anh chia tay chương trình, anh trở nên kín tiếng hơn và tập trung lui về hậu trường. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, nam MC còn có niềm đam mê với bóng đá từ nhỏ, anh đã từng góp mặt trong đội hình U13 và U15 của câu lạc bộ Hà Nội.

MC Tuấn Tú viên mãn tuổi 40: Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa
MC Tuấn Tú viên mãn tuổi 40: Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa

Sau này, anh chuyển sang chơi cho đội U16 của Thể Công. Khi giấc mơ quần đùi áo số chuyên nghiệp dần trở thành hiện thực thì Tuấn Tú dính chấn thương bả vai và phải từ bỏ sự nghiệp hằng ao ước. Dù tiếc nhưng cuối cùng Tuấn Tú vẫn phải chấp nhận sự thật nghiệt ngã. Cũng từ đây cơ duyên nghệ thuật gõ cửa với nam diễn viên.

Năm 17 tuổi, với chiều cao nổi bật Tuấn Tú làm người mẫu thời trang và xuất hiện ở nhiều sàn diễn lớn nhỏ. Anh sau đó thi đỗ Đại học Sân khấu Điện ảnh tuy nhiên Tuấn Tú cũng chỉ gắn bó hai năm rồi theo gia đình sang New Zealand du học.

MC Tuấn Tú viên mãn tuổi U40: Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa - Ảnh 1
 

Năm 2004, anh được mời đóng bộ phim Đường Thư. Từ đây anh quen MC thời tiết Lưu Hà và được cô giới thiệu vào làm cùng. Nhờ khả năng ăn nói lưu loát, có duyên cùng ngoại hình sáng sân khấu, Tuấn Tú nhanh chóng thể hiện được năng lực của bản thân. Sau này anh được tin tưởng giao cho dẫn chương trình Chiếc nón kỳ diệu và dần quen thuộc với khán giả truyền hình. Ngoài MC, Tuấn Tú còn là gương mặt diễn viên được nhiều đạo diễn gửi gắm. Anh được mời tham gia nhiều phim hot như: Blog Nàng Dâu, Mặt Nạ Da Người, Tóc Rối... 

MC Tuấn Tú viên mãn tuổi U40: Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa - Ảnh 2
 

Sự nghiệp đang trên đà thăng hoa thì Tuấn Tú quyết định tạm dừng năm 2014 để chu toàn cho gia đình. Năm 2018, Tuấn Tú gây bất ngờ khi tái xuất lại nghệ thuật với bộ phim truyền hình đình đám Về Nhà Đi Con. Nam MC còn được mời dẫn dắt tại chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018.

Từ đây, nam diễn viên liên tục xuất hiện trong loạt phim của "vũ trụ VFC" như Những Ngày Không Quên, 11 Tháng 5 Ngày, Anh Có Phải Đàn Ông Không?... Mới nhất, anh đóng trong phim Nhà Mình Lạ Lắm cùng với dàn diễn viên gạo cội và tài năng như Trung Anh, nghệ sĩ Kim Xuân, diễn viên Nhan Phúc Vinh, diễn viên Lưu Huyền Trang…

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news