Tin mới

Xuất hiện ảnh cưới của Hương Giang sau 1 năm chia tay Đình Tú, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 11/07/2023, 10:54 (GMT+7)

Hương Giang được khen “xứng đôi vừa lứa” với 1 sao nam hậu chia tay Đình Tú. 

Trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú chia sẻ ảnh cưới trong dự án mới cùng Diễn viên Hương Giang. Nam thần đình đám viết: "Ngày cưới luôn là như vậy! Ở ngoài thì tươi nhưng bên trong áp lực lắm ạ!".

Tuấn Tú chia sẻ ảnh cưới trong dự án mới cùng diễn viên Hương Giang
Tuấn Tú chia sẻ ảnh cưới trong dự án mới cùng diễn viên Hương Giang

Khoảnh khắc đẹp sau đó nhận về lượt tương tác lớn từ người hâm mộ. Không ít khán giả khen ngợi độ "xứng đôi vừa lứa" của Tuấn Tú - Hương Giang. Nhiều khán giả háo hức để được xem những "xúc tác" ngọt ngào của cặp đôi. 

Trước đó, đích thân Hương Giang cũng đã tung ra khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn diễn Tuấn Tú. Được biết, đây là lần đầu tiên cả hai đóng cặp vợ chồng. Trong dự án lần này, Hương Giang sẽ vào vai con dâu của NSƯT Võ Hoài Nam.

Xuất hiện ảnh cưới của Hương Giang sau 1 năm chia tay Đình Tú, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
 
Không ít khán giả khen ngợi độ 'xứng đôi vừa lứa' của Tuấn Tú - Hương Giang
Không ít khán giả khen ngợi độ "xứng đôi vừa lứa" của Tuấn Tú - Hương Giang

Hồi tháng 6 vừa qua, Hương Giang khiến netizen rần rần khi chia sẻ ảnh diện váy cô dâu. Thời điểm đó, cô che kín gương mặt chú rể cùng dòng trạng thái úp mở "hạ cánh an toàn" khiến nhiều người đồn đoán cô sắp sửa lên xe hoa.

Tháng 5/2022, Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú sau 5 năm yêu nhau. Nữ diễn viên cho biết do hết duyên và không muốn chia sẻ thêm. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Hương Giang sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới.

Hương Giang - Đình Tú 'đường ai nấy đi' khiến nhiều khán giả tiếc nuối
Hương Giang - Đình Tú "đường ai nấy đi" khiến nhiều khán giả tiếc nuối

 

Kể từ khi "đường ai nấy đi", cuộc sống của Hương Giang - Đình Tú đã có sự thay đổi. Cả hai đánh dấu tên tuổi với thành công mới trong sự nghiệp. Hương Giang cởi mở hơn trong các hoạt động trên mạng xã hội. Sao nữ không ngần ngại lên tiếng trước những bình luận tiêu cực của dân mạng.

Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc
Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc

Gần đây, Hương Giang nổi đóa trước nhận xét con gái "xấu giống bố". "Tôi nói thật bạn muốn nói xấu tôi thế nào cũng được nhưng bạn không nhất thiết phải thể hiện cái sự "dân trí" của mình bằng cách cố dìm hàng trẻ con đâu! Con tôi luôn đẹp trong mắt người thân và gia đình nó", Hương Giang phản ứng gắt. Sao nữ cho biết luôn cố gắng trả lời khán giả một cách lịch sự và vui vẻ nhưng trường hợp này thì cô không thể làm nổi.

Hương Giang không ngần ngại lên tiếng trước những bình luận tiêu cực của dân mạng.
Hương Giang không ngần ngại lên tiếng trước những bình luận tiêu cực của dân mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news