Tin mới

MC Tùng Chi "Đường lên đỉnh Olympia" trẻ trung ở tuổi 40

Thứ ba, 11/08/2015, 11:00 (GMT+7)

\nMC Tùng Chi còn khiến nhiều người ‘quên’ mất rằng cô đã ở tuổi 40 bởi nhan sắc sắc khá trẻ trung cùng nụ cười nhân hậu.\n \n 

MC Tùng Chi còn khiến nhiều người "quên" mất rằng cô đã ở tuổi 40 bởi nhan sắc sắc khá trẻ trung cùng nụ cười nhân hậu.

Hình ảnh MC Tùng Chi với mái tóc ngang vai trẻ trung, cá tính cùng lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, hóm hỉnh trong "Đường lên đỉnh Olympia" đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước.

Nhưng ít ai biết, suốt 15 năm gắn bó với chương trình "Đường lên đỉnh Olympia", vai trò mà Tùng Chi đảm nhận thường xuyên không phải là dẫn chương trình mà đạo diễn.

MC Tùng Chi ghi dấu ấn sâu đậm qua chương trình 'Đường lên đỉnh Olympia'.

Mới đây, trong buổi Gala 15 năm của "Đường lên đỉnh Olympia", MC Việt Khuê xúc động khi chia sẻ: "Trong 15 năm qua đã có rất nhiều thế hệ thực hiện chương trình với nhiều công việc khác nhau như: MC, quay phim, đồ họa… và êkip đó luân chuyển theo thời gian. Nhưng có một người duy nhất đã theo sát ‘Đường lên đỉnh Olympia’ từ năm đầu tiên cho đến bây giờ, đó là MC Tùng Chi".

Không chỉ ghi dấu ấn sâu đậm với lối dẫn nhẹ nhàng, MC Tùng Chi còn khiến nhiều người quên mất rằng cô đã ở tuổi 40 bởi nhan sắc vẫn trẻ trung cùng nụ cười nhân hậu. Bên cạnh đó, việc thường xuyên dẫn các chương trình cho đối tượng là giới trẻ cũng là yếu tố giúp Tùng Chi trẻ trung, năng động hơn.

 

MC Tùng Chi trẻ trung ở tuổi 40 trong một sự kiện hồi tháng 6.

 Được biết, Tùng Chi đã công tác tại Đài truyền hình Việt Nam được 18 năm, ghi dấu ấn qua nhiều chương trình nổi tiếng. Hiện tại ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3, Tùng Chi còn là Phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền Hình Việt Nam.

Diệu Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Tùng Chi