Tin mới

MC VTV tiết lộ mức thu nhập của nhà đài, thú nhận loạt bí mật về hôn nhân giấu kín

Thứ năm, 23/06/2022, 09:43 (GMT+7)

Mới đây, MC Đức Bảo đã tiết lộ về cuộc sống với bà xã làm cùng nghề của mình, đồng thời tiết lộ mức thu nhập của 1 người dẫn chương trình.

MC Đức Bảo là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình trong những năm trở lại đây qua các chương trình ở Cafe Sáng, Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Chiếc Nón Kỳ Diệu… Mới đây, MC Đức Bảo đã trả lời PV với báo VTC, chia sẻ về cuộc đời, sự nghiệp và hôn nhân của mình.

MC VTV tiết lộ mức thu nhập của nhà đài, thú nhận loạt bí mật về hôn nhân giấu kín - Ảnh 1

Việc MC Đức Bảo đến với Én Vàng nghĩ đơn giản rằng mình muốn “đổi đời”, được mọi người công nhận. Một trong những chương trình được thử thách nhiều nhất với Chúng Tôi Là Chiến Sĩ. Anh cho biết: “Mỗi đợt ghi hình thường là những đợt công tác xa nhà dài ngày, hành quân khi thì lên rừng, khi thì lênh đênh trên biển. Mỗi ngày, chúng tôi dậy ghi hình từ 4h, và chỉ kết thúc khi mặt trời đã lặn. Điều kiện sân khấu ngoài trời cũng khác rất nhiều so với ghi hình trong trường quay. Chuyện đứng hàng tiếng đồng hồ trong cái nắng miền Trung hay trong cái rét cắt da thịt mùa đông nơi địa đầu Tổ quốc là điều chúng tôi phải làm quen và vượt qua”.

MC VTV tiết lộ mức thu nhập của nhà đài, thú nhận loạt bí mật về hôn nhân giấu kín - Ảnh 2

Tuy nhiên cũng nhờ chương trình này mà Đức Bảo có những trải nghiệm độc nhất vô nhị như ăn cơm bộ đội, đến Trường Sa, ngồi xe tăng, buồng lái máy bay chiến đấu… Vì có thế mạnh ngoại ngữ nên Đức Bảo còn được dẫn tại SEA Games 31, Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 sắp tới.

Về thu nhập của MC nhà đài, Đức Bảo trả kiwù vô cùng tinh tế: “Tôi cũng không rõ so với mọi người thì mình có đắt show hay không. Tôi chỉ có thể tiết lộ, việc tập trung vào công việc MC giúp tôi có cuộc sống thoải mái”.

MC VTV tiết lộ mức thu nhập của nhà đài, thú nhận loạt bí mật về hôn nhân giấu kín - Ảnh 3

Về cuộc sống hôn nhân, Đức Bảo cho biết vợ mình cũng là một BTV truyền hình nên rất thấu hiểu cho công việc của chồng. Bà xã của Đức Bảo chuyên về thời sự, chính luận thay vì giải trí như chồng. Khi về nhà, hai vợ chồng “buôn” liên tục, chỉ trừ lúc ngủ, luôn cố gắng tận dụng thời gian để ở bên gia đình. Khi hai vợ chồng mâu thuẫn, nam MC cho biết bản thân luôn là người mở lời xin lỗi trước. Có khi đang giận nhưng quen miệng, nói chuyện theo thói quen rồi làm lành luôn.

Đức Bảo tự hào kể về cuộc sống hôn nhân của mình: “Chúng tôi có 2 nguyên tắc, một là không giấu nhau chuyện gì. Công việc đã bận rồi, nếu còn phải giấu diếm khi ở nhà thì rất mệt. Nguyên tắc thứ hai rất quan trọng, đó là ''chúng ta là một đội''. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng nhưng chúng tôi chọn đứng về phía nhau để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tôi may mắn khi có một người bạn đời có thể kề vai sát cánh cùng mình”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news