Tin mới

Showbiz giải trí 21/6: Sơn Tùng có động thái lạ ngay lúc Kay Trần tìm luật sư, Mạnh Trường báo tin trọng đại

Thứ ba, 21/06/2022, 14:28 (GMT+7)

Showbiz giải trí 21/6: Sơn Tùng có động thái lạ ngay lúc Kay Trần tìm luật sư; Mạnh Trường báo tin trọng đại...

Sơn Tùng có động thái lạ ngay lúc Kay Trần tìm luật sư để giải quyết tranh chấp hợp đồng

Vừa qua, Kay Trần đã khiến fan hâm mộ bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái hi vọng tìm được luật sư giải quyết tranh chấp hợp đồng. Bài đăng của Kay Trần lập tức gây xôn xao vì anh là gà cưng của công ty Sơn Tùng M-TP. Sau đó, giọng ca Hãy trao cho anh cũng đã có động thái gây chú ý khi bất ngờ thay đổi loạt ảnh đại diện trên các nền tảng mạng xã hội của mình.

Showbiz giải trí 21/6: Sơn Tùng có động thái lạ ngay lúc Kay Trần tìm luật sư, Mạnh Trường báo tin trọng đại - Ảnh 1

Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải, Tùng xuất hiện với diện mạo tươi tắn. Dường như nam chủ tịch không bị ảnh hưởng chút nào vì dòng trạng thái ẩn ý của Kay Trần, anh cũng không có bất kỳ một thông báo đặc biệt nào khác tới người hâm mộ.

Hồi tháng 7/2020, Kay Trần đã quyết định đầu quân về công ty Sơn Tùng. Anh là ca sĩ nổi tiếng với phong cách âm nhạc dễ thương, độc lạ cùng loạt ca khúc triệu view. Tuy nhiên, sau quãng thời gian hoạt dưới tay của Sơn Tùng, Kay Trần bị đánh giá là bản sao lỗi của Sơn Tùng vì quá giống sếp, từ phong cách đến âm nhạc. Nhiều người đặt ra câu hỏi về định hướng sự nghiệp tương lai dành cho Kay Trần, cho rằng Sơn Tùng "nhúng quá sâu" vào việc đẩy thương hiệu cá nhân vào "gà cưng".

Mạnh Trường vỡ òa cảm xúc, báo tin trọng đại sau gần 1 năm đóng máy 'Hương vị tình thân'

Sau gần 1 năm đóng máy Hương vị tình thân, khán giả không khỏi mong chờ sự tái xuất của Mạnh Trường trong một tác phẩm truyền hình mới. Mặc dù vậy, anh vẫn dành toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, bù đắp cho vợ con khoảng thời gian miệt mài trên phim trường Hương vị tình thân.

Chưa báo tin tái xuất, thế nhưng mới đây trên trang cá nhân Mạnh Trường không khỏi hạnh phúc khi chia sẻ khoảnh khắc cực hạnh phúc bên bà xã và các con. Theo đó, nam diễn viên Hương vị tình thân tiết lộ bà xã Lan Phương hiện đang mang bầu con thứ ba, thông qua chia sẻ của Mạnh Trường có thế thấy rằng thiên thần nhỏ thứ 3 của gia đình anh chính là một cậu con trai.

Showbiz giải trí 21/6: Sơn Tùng có động thái lạ ngay lúc Kay Trần tìm luật sư, Mạnh Trường báo tin trọng đại - Ảnh 2

"Chúc mừng sinh nhật mẹ bầu nhé. Cảm ơn em lại vất vả vì anh thêm 1 lần nữa. Tỷ số lúc này là 3-2 nghiêng về đội Trường Bon Bi", Mạnh Trường hạnh phúc gửi lời chúc mừng và cảm ơn bà xã cũng như báo tin vui đến tất cả mọi người.

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, khán giả và người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình Mạnh Trường. Ai cũng phải công nhận rằng Mạnh Trường không chỉ có sự nghiệp ngày một thăng hoa mà tổ ấm của vợ chồng nam diễn viên thực sự rất viên mãn, khiến bao người ao ước.

Trang Trần bất ngờ lên tiếng bênh vực Minh Hằng về chuyện giấu nhẹm ông xã trong ngày cưới

Mới đây, lễ cưới của ca sĩ Minh Hằng cùng ông xã doanh nhân Quốc Bảo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông. Lễ cưới được tổ chức ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng dưới sự bảo vệ của lực lượng an ninh.

Ngoài những khoảnh khắc ấn tượng trong lễ cưới, dân tình cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến chú rể. Theo đó, dù đã dặn dò khá kỹ các khách mời rằng không đăng tải hình ảnh chú rể lên MXH nhưng những hình ảnh sau đó về chú rể cũng được dân tình chia sẻ rầm rộ khắp cõi mạng.

Showbiz giải trí 21/6: Sơn Tùng có động thái lạ ngay lúc Kay Trần tìm luật sư, Mạnh Trường báo tin trọng đại - Ảnh 3

Trước những phản ứng trái chiều của CĐM, cựu mẫu Trang Trần mới đây đã bất ngờ lên tiếng bênh vực ca sĩ Minh Hằng về chuyện giấu chồng. Theo đó, khi một tài khoản người dùng để lại bình luận mỉa mai rằng 'Nếu giấu là không bao giờ dám đi ăn quán xá gì, chắc mua về ăn thôi. Chứ đi ăn mà bị chụp lén rồi sao giấu được'.

Ngay lập tức, cựu mẫu Trang Trần đã để lại bình luận đáp trả khiến netizen này phải câm nín khi cho biết 'Người ta giàu người ta đi ăn nhà hàng sang, đặt phòng riêng bé ơi'. Đây có lẽ là lần hiếm hoi cựu mẫu Trang Trần lên tiếng bênh vực ca sĩ Minh Hằng giữa ồn ào.

Trước đó, những thông tin hiếm hoi về chú rể của ca sĩ Minh Hằng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news