Tin mới

Mẹ 3 con 'lột xác' ngoạn mục sau ly hôn: Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai

Thứ tư, 27/05/2020, 17:07 (GMT+7)

Mặc dù đã sinh con đủ nếp, đủ tẻ cho nhà chồng nhưng người phụ nữ này vẫn không được trân trọng, chị thường xuyên phải chịu đòn roi vô cớ từ người chồng vũ phu.

Cuộc sống hôn nhân không màu hồng

Mới đây trong một diễn đàn, Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ câu chuyện của một người phụ nữ mạnh mẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Theo lời kể của người phụ nữ này, chị không may mắn khi lấy chồng 3 năm mới sinh con nên phải chịu nhiều điều tiếng.

Câu chuyện được người phụ nữ chia sẻ trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

May sao, nhờ chạy chữa tứ phương hai vợ chồng chị đã sinh liên tiếp 3 con, đủ nếp đủ tẻ. Những tưởng với cầu nối là 3 đứa con nhỏ, chị sẽ được chồng trân trọng, yêu thương nhưng chồng chị vốn là người có bản tính vũ phu nên bà mẹ 3 con liên tục phải chịu đòn roi vô cớ từ chồng.

>> Xem thêm: Em bé sở hữu gương mặt thiên thần vừa ra đời đã gây 'sốt' mạng

3 ngày một trận nhẹ, 5 ngày một trận nặng cho đến trận đòn nhớ đời, chị quyết định dứt tình ly hôn và nhận quyền nuôi cả 3 đứa trẻ. Thương con vì hoàn cảnh éo le không có đầy đủ bố mẹ, chị càng cố gắng làm việc, dạy dỗ các con nên người.

Hình ảnh bà mẹ nheo nhóc với 3 con nhỏ (ảnh FBNV)

Có cuộc sống thoải mái hơn, người phụ nữ bắt đầu chăm chút cho bản thân. Bước ra từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc vì người chồng vũ phu, chị ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn xưa.

>> Xem thêm: Em bé 3 tháng bị bỏ lại cổng chùa cùng lời nhắn xót xa: 'Nhờ sư cô nuôi giùm'

Nguyên văn lời tâm sự của bà mẹ 3 con như sau:

"Trong group có ai như em không, thất bại trong hôn nhân. Lấy chồng ba năm mới có con. Trong ba năm chưa có con thì bị miệng đời nói gái độc không con và đủ thứ tai tiếng sỉ vả từ những người thân bên chồng.

Sau đó, 5 năm kế tiếp em sinh được ba đứa con, thì bắt đầu sóng gió ập tới cuộc đời em. Em từ một cô gái nết na Hiền Thục trở thành một con sư tử cái, từ ăn nói nhẹ nhàng dễ nghe thành chống không, dễ nổi nóng.

Sau khi ly hôn chồng (ảnh FNNV)

Từ nghĩ trước nghĩ sau thành bất chấp điên dại, không kiểm soát được. Từ một cô gái thơm tho, thành một mẹ sề ba con, người đầy hôi sữa, nói chung là osin không công cho chồng em suốt 12 năm trời.

Nhờ một trận đòn mà chồng em bàn tặng cho em (kết quả là nằm viện ba ngày chấn thương sọ phần mềm). Từ trận đòn đó, em quyết định từ bỏ cuộc sống hôn nhân, làm mẹ đơn thân nuôi hai đứa con.

Cũng nhờ thế mà em có động lực đi làm, quyết tâm thay đổi bản thân và giờ đây em đã có được những gì 15 năm qua em đã hy sinh cho một cuộc hôn nhân không đáng. Em đã lấy lại vóc dáng và đang sống cuộc sống mẹ đơn thân với ba tình yêu của em. Cảm ơn cả nhà đã đọc bài của em".

Quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân không hạnh phúc, hiện tại người mẹ này vui vẻ với cuộc sống độc thân (ảnh FBNV)

Lời chia sẻ của người phụ nữ mạnh mẽ đã nhận được rất nhiều lời động viên từ dân mạng. Mọi người cho rằng chị đã có quyết định sáng suốt khi từ bỏ cuộc hôn nhân nhiều nước mắt kia. Mặc dù 3 đứa trẻ không có một gia đình hoàn chỉnh nhưng thay vì việc chứng kiến bố mẹ bạo hành thì việc được mẹ chăm sóc vẫn tốt hơn.

>> Xem thêm: Chàng trai cho người lạ vay 6 triệu, vài ngày sau được đền ơn 15 tỷ

Người ta nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai quả không sai với trường hợp của người mẹ này. Từ một một mà mẹ sồ sề chăm con suốt ngày, chẳng có thời gian dành cho bản thân giờ đây chị đã có một cuộc sống thoải mái hơn, hạnh phúc bên các con.

Chị chính là minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai" (ảnh FBNV)

Với nhiều người, hôn nhân không phải màu hồng mà ví như địa ngục. Câu chuyện của người phụ nữ trên không sổ súy cho mọi người ly hôn nhưng là một ví dụ để mỗi người nhìn nhận, là Bài học cuộc sống ý nghĩa cho những trường hợp đã đang rơi vào hoàn cảnh như người mẹ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news