Tin mới

Nối gót Trấn Thành, Trường Giang - Nhã Phương lại cho khán giả ăn 'cẩu lương'

Thứ tư, 27/05/2020, 14:36 (GMT+7)

Động thái của ông xã Trường Giang khiến Nhã Phương không biết phải xử lý ra sao, đành phải cầu cứu sự chi viện từ mạng xã hội.

Trường Giang lầy lội gửi tin nhắn lạ

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương tá hỏa đăng tải dòng tin nhắn "lầy lội" do ông xã Trường Giang nhắn gửi. Theo đó, nữ chính Tuổi thanh xuân công khai đoạn tin nhắn ông xã than vãn về chuyện tóc bạc. Để chứng minh, Mười khó còn chụp cả ảnh để gửi sang làm bằng chứng.

Nhã Phương công khai tin nhắn của ông xã (ảnh chụp màn hình)

Nhận được tin nhắn cùng dòng chú thích: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Ta có thêm một đống tóc bạc phơ! Tấm hình này gửi tặng đến những ai có ý định lấy vợ", Nhã Phương không khỏi bối rối đến nỗi cười ra nước mắt, cô phải nhờ tới sự chi viện từ mạng xã hội.

>> Xem thêm: Em bé sở hữu gương mặt thiên thần vừa ra đời đã gây 'sốt' mạng

Chỉ qua một đoạn tin nhắn ngắn ngủi này thôi nhưng đủ thấy tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau như thế nào. Cuộc sống hôn nhân của họ luôn ngập tràn tiếng cười và thường xuyên cho khán giả thưởng thức "cẩu lương" miễn phí.

Cô phải nhờ cư dân mạng tư vấn trước pha lầy lội của ông xã (ảnh chụp màn hình)

Đến với nhau bằng tình cảm chân thành, trải qua bao sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương cho thấy họ chính là mẫu gia đình lý tưởng nhiều người mong ước. Hậu kết hôn, Trường Giang từ một danh hài đào hoa trở thành người đàn ông của gia đình, còn Nhã Phương như bà hoàng được chồng hết mực thương yêu.

>> Xem thêm: Màn khóc lóc sướt mướt của sao Việt, Nhã Phương bị dìm thê thảm

Nhã Phương bất chấp khen chồng đẹp trai

Người ta thường nói "yêu một người đàn bà chột, anh ta thấy cả thế giới như thừa ra một mắt", với Nhã Phương quả không sai. Chồng dù thế nào cũng vẫn đẹp, vẫn giỏi trong mắt vợ. Chẳng thế mà trong bức ảnh cách đây 20 năm của Trường Giang, dù nam danh hài có gầy gò, nhỏ bé nhưng vẫn là số 1 trong mắt bà xã.

Nhã Phương khen ngoại hình của chồng cách đây 20 năm (ảnh FBNV)

Trong bức hình được Nhã Phương chia sẻ, Trường Giang khác hẳn vẻ ngoài bảnh bao của hiện tại. Chứng kiến diện mạo hiếm có khó tìm của Mười khó, khán giả không khỏi nhắn chủ Nhã Phương nuôi chồng quá khéo tay.

Nhã Phương - Trường Giang thường xuyên cho khán giả thưởng thức "cẩu lương" miễn phí (ảnh internet)

Chỉ với những hành động nho nhỏ này thôi cũng đủ thấy tình yêu của cặp đôi như thế nào. Cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh của đối phương lên trang cá nhân, khoảnh khắc đôi khi là dìm hàng, lúc nhí nhảnh đáng yêu. Đây là lý do cặp sao luôn nhận được sự ủng hộ hết lòng của người hâm mộ.

>> Xem thêm: MC Diệu Linh lạc quan khi mắc ung thư máu giai đoạn 4

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news