Tin mới

Mẹ bé trai bị bố ép uống rượu gây phẫn nộ xin dư luận tha thứ cho chồng

Chủ nhật, 15/12/2019, 20:40 (GMT+7)

Sau khi đăng clip 'cha ép chính con ruột uống rượu' để níu kéo tình cảm với mình, người chồng đã hối hận và đưa bé về quê để xin lỗi vợ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người cha vì giận vợ, đã bạo hành con trai 8 tuổi của mình. Trong đoạn clip, người cha rót loại nước màu nâu nhạt được cho là rượu rồi ép con phải uống.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. Hàng trăm lời bình luận lên án người cha "tàn nhẫn", "không có tính người"... Có người yêu cầu cơ quan công an điều tra làm rõ và xử lý người cha vô nhân tính theo quy định của pháp luật.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào đầu tháng 12/2019 tại khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Cháu bé trong đoạn clip sau đó được xác định là T.T.Đ. (8 tuổi), người cha ép cháu Đ. uống rượu là T.T.Th. (32 tuổi, quê Sóc Trăng).

Sau sự việc, chị Phan Thị Huệ (quê Sóc Trăng), mẹ của bé T.T.Đ. cho biết, em gái chị cũng đã đăng tải đoạn clip trên lên Facebook cầu cứu cộng đồng mạng cứu cháu.

Chị Huệ cho biết, mục đích đăng tải là để anh Th. biết sợ mà không hành động như vậy với con nữa.

'Tôi và anh Th. từ quê lên thành phố làm hơn 2 năm. Tôi buôn bán tạp hoá ở nhà còn anh Th. làm công nhân tại một khu công nghiệp ở huyện Bình Chánh (TP.HCM).

Khoảng 5 tháng trước chúng tôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Tôi ôm con gái út 22 tháng tuổi về quê và đã nộp đơn ly hôn. Còn bé Đ. ở với cha và có bà ngoại ở gần chăm sóc', chị Huệ chia sẻ.

Cũng theo mẹ bé trai, sự việc xảy ra với Đ. vào đầu tháng 12. Mục đích của người cha là để níu kéo tình cảm, mong chị thấy thương con mà quay trở lại.

'Clip tôi đăng lên vào buổi sáng thì buổi chiều chồng tôi đã đưa con về Sóc Trăng để xin lỗi, giao bé lại cho tôi và gia đình bên ngoại. Trước giờ anh ấy không hề đánh hay bạo hành con lần nào', chị Huệ bày tỏ và cho biết anh ấy đã hối hận, mong mọi người hãy tha thứ cho anh ấy.

Hiện cháu Đ. đang sống và đi học ở quê với ông bà nội ở Sóc Trăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news