Tin mới

Mẹ bị cấm bay vì con trai liên tục nhổ nước bọt vào nhiều hành khách

Chủ nhật, 03/07/2016, 21:02 (GMT+7)

Hãng hàng không Ryanair đã cấm bay vĩnh viễn một phụ nữ, sau khi người này không thể can ngăn con trai mình liên tục nhổ nước bọt vào những hành khách cùng chuyến.

Hãng hàng không Ryanair đã cấm bay vĩnh viễn một phụ nữ, sau khi người này không thể can ngăn con trai mình liên tục nhổ nước bọt vào những hành khách cùng chuyến.

Vụ việc trên xảy ra trên chuyến bay từ Barcelona, Tây Ban Nha đến Liverpool, Anh. Vụ việc bắt đầu từ một gia đình gồm 5 thành viên, với một bà mẹ trẻ chỉ ngoài 20 tuổi. Những hành khách trong chuyến bay đã phàn nàn về việc cậu con trai của gia đình nay đã không ngừng khạc nhổ vào họ.

Bà mẹ được biết là đã không chịu trông coi con trai mình một cách tử tế và đã có những hành động cư xữ bất lịch sự đối với thành viên phi hành đoàn. Cảnh sát hạt Merseyside đã nhanh chóng có mặt tại sân bay Liverpool để yêu cầu gia đình rời khỏi máy bay. Tuy không bị bắt giữ nhưng bà mẹ trẻ này đã bị cảnh cáo về hành động của mình và được đưa vào "danh sách đen" của hãng bay này.

Máy bay của hãng hàng không Ryanair. 

Một hành khách trên chuyến bay cho biết, cô đã nghe được thông tin về chuyện một cậu trai liên tục khạc nhổ vào người tại sảnh sân bay Barcelona. "Những người bị làm phiền đã yêu cầu người mẹ can thiệp nhưng bị bỏ ngoài tai." Khi cậu bé vẫn không dừng lại những hành động lỗ mãng, nhân viên phi hành đoàn đã yêu cầu người mẹ quản lý con trai, nhưng đã nhận lại những lời đe dọa với thái độ hung hăng".

Hãng bay này cho biết tiêu chí của họ là sẽ không nhân nhượng với bất cứ hành vi gây rối hay phá hoại nào trên các chuyến bay.

Trước đó, một hành khách đã bị hãng máy bay Ryanair cấm bay trong vòng hai năm chỉ vì cố tình phớt lờ cảnh báo không được ăn đậu phộng trên chuyến bay. Hành động này của vị khách đã khiến một bé gái 4 tuổi trải qua cơn nguy kịch vì dị ứng với đậu phộng.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news