Tin mới

'Mẹ bỉm' Bảo Thy lộ diện sau khi công khai quý tử đầu lòng, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình xôn xao?

Thứ năm, 18/11/2021, 11:28 (GMT+7)

Hậu công khai quý tử đầu lòng, Bảo Thy đã có màn hiện diện ra dáng 'mẹ bỉm' trên MXH. Ngay lập tức, sắc vóc của nữ ca sĩ bị dân tình cho vào 'tầm ngắm'.

Sau một thời gian dài vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia, Bảo Thy trong đúng ngày kỷ niệm lễ cưới đã công khai diện mạo của quý tử đầu lòng. Rất nhiều lời chúc đã được gửi đến nữ ca sĩ và gia đình với hạnh phúc trọn vẹn sau 2 năm cặp đôi về chung nhà.

'Mẹ bỉm' Bảo Thy lộ diện sau khi công khai quý tử đầu lòng, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình xôn xao? - Ảnh 1
Bảo Thy công khai diện mạo của quý tử đầu lòng. Ảnh: FBNV
Bảo Thy công khai diện mạo của quý tử đầu lòng. Ảnh: FBNV

Mới đây, Bảo Thy đã có màn tái xuất đầy ấn tượng trên MXH khi khoe sắc vóc với danh xưng "mẹ bỉm". Dễ dàng nhận thấy sau sinh, Bảo Thy không có nhiều thay đổi trên gương mặt, thậm chí đường nét của bà mẹ một con trông còn sắc sảo hơn xưa. Cùng với đó, làn da trắng sáng, mịn màng khiến nhan sắc của Bảo Thy vẫn vô cùng xinh đẹp, nổi bật.

Nhan sắc của 'mẹ bỉm' Bảo Thy khiến bao người trầm trồ. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của "mẹ bỉm" Bảo Thy khiến bao người trầm trồ. Ảnh: FBNV

Về dáng vóc, nàng Công chúa bong bóng năm nào có vẻ lên cân hơn hẳn và phải sử dụng chiếc hộp sản phẩm để che đi phần cơ thể. Tuy nhiên so với nhiều mẹ bỉm khác, dáng vóc của Bảo Thy vẫn thực sự khiến bao người ngưỡng mộ. Bao khán giả đã phải lên tiếng dành lời khen ngợi cho "hot mom" mới của làng giải trí Việt.

Sau khi về làm dâu hào môn, Bảo Thy đã rút lui khỏi showbiz để hưởng thụ cuộc sống như bà hoàng khi được chồng đại gia hết mực cưng chiều. Cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc của "công chúa bong bóng" vì thế nhận được sự quan tâm, dõi theo của đông đảo công chúng, người hâm mộ.

Bảo Thy có cuộc sống khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Bảo Thy có cuộc sống khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Sau 2 năm kết hôn, cuộc sống của Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh còn đón nhận thêm niềm vui to lớn với sự chào đời của con trai đầu lòng. Mẹ bỉm Bảo Thy vì thế càng khiến bao người xuýt xoa bởi cuộc sống quá đỗi sung túc và viên mãn bên chồng đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news