Tin mới

Bảo Thy lộ diện phốp pháp như mẹ bỉm sau khi tận lực phủ nhận chuyện có con với chồng đại gia

Thứ năm, 07/10/2021, 16:21 (GMT+7)

Mặc dù phủ nhận chuyện mang bầu, sinh con cho chồng đại gia nhưng sự hiện diện mới đây của Bảo Thy lại khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về nghi vấn đáng mừng này.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào cuối năm 2019, cuộc sống của Bảo Thy ngập tràn trong hạnh phúc và sung túc khiến bao người ngưỡng mộ. Trong độ chín muồi của hạnh phúc hôn nhân, người hâm mộ không khỏi mong ngóng về niềm vui con cái của Bảo Thy khi nữ ca sĩ có thể sớm sinh con đầu lòng.

Bảo Thy có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia. Ảnh: FBNV
Bảo Thy có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện nghi vấn Bảo Thy mang bầu, thậm chí đã sinh con cho chồng đại gia, thế nhưng nữ ca sĩ một mực phủ nhận. Tuy nhiên, hình ảnh hiện diện mới nhất của Bảo Thy lại tiếp tục khiến công chúng hoài nghi về tin mừng của nữ ca sĩ sau 2 năm chung sống bên chồng đại gia.

Cụ thể, trong một clip trò chuyện trên trang cá nhân, Bảo Thy có màn lên đồ đơn giản trong chiếc áo phông đen tại phòng ngủ. Mặc dù gương mặt xinh tươi của Công chúa bong bóng đặc biệt nổi bật khiến khán giả chú tâm, thế nhưng điều bất thường ở đây dễ dàng được nhìn thấy khi thân hình của Bảo Thy trở nên phốp pháp hơn hẳn, không khác gì một mẹ bỉm đang trong thời gian ở cữ. 

Bảo Thy lộ diện phốp pháp như mẹ bỉm sau khi tận lực phủ nhận chuyện có con với chồng đại gia - Ảnh 1
Bảo Thy lộ diện với thân hình phốp pháp thấy rõ. Bên cạnh đó, phòng ngủ của nữ ca sĩ còn được trang trí với rất nhiều thú bông. Ảnh: Chụp màn hình
Bảo Thy lộ diện với thân hình phốp pháp thấy rõ. Bên cạnh đó, phòng ngủ của nữ ca sĩ còn được trang trí với rất nhiều thú bông. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, quan sát kỹ hơn căn phòng ngủ của Bảo Thy cũng được trang trí bằng rất nhiều gấu bông với hình thù dễ thương. Chính điều này đã khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về việc Bảo Thy và chồng đại gia thực sự đón nhận niềm hạnh phúc lên chức sau khi đã kết hôn. 

Bảo Thy lộ diện phốp pháp như mẹ bỉm sau khi tận lực phủ nhận chuyện có con với chồng đại gia - Ảnh 2
Bảo Thy thời gian vừa qua liên tục vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: FBNV
Bảo Thy thời gian vừa qua liên tục vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: FBNV

Sau khi về làm dâu nhà hào môn, Bảo Thy đã rút lui khỏi showbiz để hưởng thụ cuộc sống như bà hoàng khi được chồng đại gia hết mực cưng chiều. Không ít lần Bảo Thy vướng vào tin đồn mang thai khi lộ vòng bụng to bất thường và kém thon gọn. Nhiều lần lên tiếng phủ nhận và tiết lộ khi nào có sẽ báo nhưng gần đây, Bảo Thy bỗng im hơi lặng tiếng khiến dân tình lần nữa nghi ngờ cô đã có em bé. Dù vậy những vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng thông báo tin vui này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news