Tin mới

'Mẹ bỉm' Đàm Thu Trang hóa quý cô sành điệu chỉ sau 1 tháng sinh con, Cường Đôla có động thái đáng chú ý

Thứ bảy, 01/07/2023, 16:56 (GMT+7)

Chỉ sau 1 tháng sinh con, 'mẹ bỉm' Đàm Thu Trang đã có màn lên đồ khiến bao người trầm trồ. Đặc biệt ông xã Cường Đôla cũng không là ngoại lệ.

Sau khi sinh quý tử cho Cường Đôla, mới đây Đàm Thu Trang đã có màn hiện diện đầy khí chất trong xế hộp. Không những vậy vị "đại gia phố núi" còn không ngần ngại dành lời ngợi khen cho bà xã của mình khi thẳng thắn thừa nhận "vợ xinh" bên dưới hình ảnh của cựu người mẫu.

'Mẹ bỉm' Đàm Thu Trang hóa quý cô sành điệu chỉ sau 1 tháng sinh con, Cường Đôla có động thái đáng chú ý - Ảnh 1
 
Cường Đôla khen vợ hết lời. Ảnh: FBNV
Cường Đôla khen vợ hết lời. Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất Đàm Thu Trang lại khiến bao người trầm trồ với màn khoe dáng đầy ấn tượng chỉ sau 1 tháng sinh quý tử. Trong loạt ảnh này, bà mẹ 2 con diện trang phục với tông màu đen chủ đạo, áo khoác ngoài phối với bra đã khoe khéo vóc dáng thon gọn, nuột nà. Đồng thời set đồ cũng giúp chân dài trở nên sành điệu thời thượng hơn. Nhìn những hình ảnh này, nếu không biết thì khó có thể tin rằng đây chính là diện mạo của mẹ bỉm vừa lâm bồn chỉ cách đây 1 tháng.

'Mẹ bỉm' Đàm Thu Trang hóa quý cô sành điệu chỉ sau 1 tháng sinh con, Cường Đôla có động thái đáng chú ý - Ảnh 2
 
'Mẹ bỉm' Đàm Thu Trang hóa quý cô sành điệu chỉ sau 1 tháng sinh con, Cường Đôla có động thái đáng chú ý - Ảnh 3
 
Đàm Thu Trang khoe dáng cực chuẩn sau 1 tháng sinh con. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang khoe dáng cực chuẩn sau 1 tháng sinh con. Ảnh: FBNV

Hôn nhân của Đàm Thu Trang và Cường Đôla cặp vợ chồng nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cả hai không chỉ có danh tiếng, tiền tài mà đặc biệt họ còn có hôn nhân viên mãn, theo năm tháng ngày càng mặn nồng khiến bao người ngưỡng mộ. Đàm Thu Trang thường xuyên dành cho Cường Đôla những lời nói quan tâm, động viên ngọt ngào, không ngại thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Đây cũng là bí quyết duy trì cuộc sống hôn nhân không bao giờ nhàm chán mà chân dài Lạng Sơn đang áp dụng.

Cường Đôla chăm vợ cực khéo. Ảnh: FBNV
Cường Đôla chăm vợ cực khéo. Ảnh: FBNV

Cường Đôla cũng vậy, anh không ngần ngại thể hiện tình cảm với Đàm Thu Trang và hành động của anh cũng khiến nhiều người thấy rõ tình cảm yêu thương sâu đậm mà anh luôn dành cho bà xã cũng như các con của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news