Tin mới

Chưa đến sinh nhật Subeo, Đàm Thu Trang đã làm một điều thể hiện mối quan hệ với con riêng Cường Đô La

Thứ sáu, 09/06/2023, 11:16 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và cậu cả Subeo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù mới sinh em bé nhưng Đàm Thu Trang vẫn cực quan tâm đến gia đình. Mới đây, trên kênh Tiktok của mình, cô đã đăng tải đoạn video đang chơi cùng cô con gái Suchin. Cụ thể, cô có hỏi rằng: "Chin ơi, chin à. Sắp sinh nhật anh hai rồi con có tặng gì cho anh hai không. Con định tặng gì cho anh hai".

Theo đó, cô con gái hai tuổi đã trả lời mẹ rằng sẽ tặng quà cho anh hai, sau đó liền đi về phía tủ sách lấy một cuốn sách và khẳng định đó là món quà của mình. Trong video, Đàm Thu Trang gọi Subeo là "anh hai" vô cùng ngọt ngào khiến ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Được biết, phải còn hơn 1 tuần nữa mới đến sinh nhật cậu cả Subeo nhưng Đàm Thu Trang đã bắt đầu lo cho buổi tiệc hay tặng quà gì. Có thể thấy mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và con riêng của Cường Đô La rất tốt, chăm lo cho như con ruột. 

Chưa đến sinh nhật Subeo, Đàm Thu Trang đã làm một điều thể hiện mối quan hệ với con riêng Cường Đô La - Ảnh 1
 
Chưa đến sinh nhật Subeo, Đàm Thu Trang đã làm một điều thể hiện mối quan hệ với con riêng Cường Đô La - Ảnh 2
 

Và ngược lại, Su beo cũng dành tình cảm ngọt ngào khi gọi Đàm Thu Trang là "Mẹ Trang". Thậm chí, cậu cả luôn đồng hành của cô trong những lần mang thai và vượt cạn, dành tình cảm đặc biệt cho cả hai người em của mình. 

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã hạ sinh mẹ tròn con vuông em bé thứ hai và được ông xã chiều hết nấc. Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Sau khi về chung một nhà với doanh nhân phố núi, Đàm Thu Trang tập trung cho việc kinh doanh nhà hàng và chăm sóc gia đình, không còn hoạt động trong showbiz. Cựu người mẫu được khen đảm đang, giỏi quán xuyến việc gia đình và ngày càng thăng hạng nhan sắc khi làm vợ Cường Đô La.

Chưa đến sinh nhật Subeo, Đàm Thu Trang đã làm một điều thể hiện mối quan hệ với con riêng Cường Đô La - Ảnh 3
 
Đàm Thu Trang được chồng đặc biệt chăm sóc sau sinh.
Đàm Thu Trang được chồng đặc biệt chăm sóc sau sinh.

Ảnh: FBNV. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news