Tin mới

'Mẹ bỉm' Minh Hằng rạng ngời khi hội ngộ cùng dàn bạn thân quyền lực của showbiz Việt

Thứ tư, 26/07/2023, 14:53 (GMT+7)

Cận kề thời điểm lâm bồn, Minh Hằng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và gặp gỡ cả những người bạn thân thiết của mình.

Sau khoảng thời gian tiết lộ đang mang bầu, Minh Hằng thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội với hình ảnh khoe diện mạo tươi tắn, rạng ngời. Thời gian này, nữ diễn viên chăm chỉ luyện tập rèn luyện sức khỏe mẹ bầu và dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi với những thú vui tao nhã, nhẹ nhàng.

'Mẹ bỉm' Minh Hằng rạng ngời khi hội ngộ cùng dàn bạn thân quyền lực của showbiz Việt - Ảnh 1
 
Minh Hằng tươi tắn rạng ngời trong thời điểm mang bầu. Ảnh: FBNV
Minh Hằng tươi tắn rạng ngời trong thời điểm mang bầu. Ảnh: FBNV

Mới đây, Minh Hằng cũng đã có dịp hội ngộ và gặp gỡ với hội bạn thân "gia đình văn hóa" là những gương mặt quyền lực của showbiz Việt. Hiện diện bên cạnh những người bạn thân như Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy, Thùy Anh, "Bà bầu" Minh Hằng hiện diện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Điều này chứng minh cho tinh thần thoải mái của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại.

Minh Hằng rạng ngời khi hội ngộ hội bạn thân. Ảnh: FBNV
Minh Hằng rạng ngời khi hội ngộ hội bạn thân. Ảnh: FBNV

"Gia đình văn hóa" là hội bạn thân quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt. Các thành viên của "Gia đình văn hóa" toàn là những cái tên nổi tiếng đình đám của làng giải trí như Minh Hằng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân,... Trong các dịp đặc biệt, hội bạn thân này còn thường xuyên họp mặt ghi lại những khoảnh khắc cực ấn tượng và không kém phần quyền lực.

'Mẹ bỉm' Minh Hằng rạng ngời khi hội ngộ cùng dàn bạn thân quyền lực của showbiz Việt - Ảnh 2
 
Gia đình văn hóa là hội bạn thân quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Ảnh: Internet
Gia đình văn hóa là hội bạn thân quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Ảnh: Internet

Hiện tại, Minh Hằng đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Cô được khen ngợi vì nhan sắc mặn mà, rạng rỡ mỗi khi sải bước tại thảm đỏ. Ngoài việc dành thời gian dưỡng thai, người đẹp cũng kết hợp giữa việc làm việc với nghỉ ngơi, ăn uống khoa học và thường xuyên đi du lịch để tâm lý được thoải mái trong giai đoạn chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ. Được biết, suốt thời gian mang bầu, chồng đại gia luôn đồng hành và sát cánh để chăm sóc cho cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news