Tin mới

Đang cãi nhau với con dâu, mẹ chồng hứng trọn cái tát từ chính con ruột và kết cục lạnh gáy

Thứ sáu, 19/03/2021, 10:26 (GMT+7)

Theo những hình ảnh camera ghi lại, cụ già đang có tranh cãi với con dâu thì bất ngờ người chồng lao đến tung một cú tát khiến cụ ngã xuống đất và tắc thở.

Theo India Express, sự việc xảy ra vào khoảng trưa ngày 15/3 tại một khu phố ở thủ đô Delhi của Ấn Độ. Trong những hình ảnh được camera nhà dân ghi lại, một người đàn ông đã tung cú tát trời giáng khiến cụ bà ngã vật xuống đất, sau đó bỏ đi.

Người đàn ông đó là Ranbir Singh (45 tuổi) còn cụ bà nhận cú tát đó là Avtar Kaur (76 tuổi), chính là mẹ ruột của Ranbir. 

Trong đoạn video này, cụ bà Avtar đang đứng cãi nhau với con dâu trước cửa nhà. Lúc này, Ranbir không nói một lời nào, với ý định bảo vệ vợ đã tung một cú tát trời giáng vào mặt mẹ đẻ.

Cú tạt mạnh đến mức bà Avtar ngã ra đất và bất tỉnh. Trong khi cô con dâu còn biết đường đỡ mẹ dậy thì người chồng kia dửng dưng đứng nhìn rồi bỏ đi, không màng đến mẹ ruột của mình bị ảnh hưởng thế nào sau cú tát đó.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Ngay lập tức bà Avtar được đưa đến bệnh viện nhưng các bác sĩ thông báo bà đã tắt thở trước đó vì cú ngã mạnh. Gia đình đành đưa về nhà để làm tang lễ. 

Dù vậy mọi chuyện bị gia đình che giấu, không hề thông báo đến cảnh sát. Chỉ đến khi một người hàng xóm gọi điện báo tin, đồng thời đoạn clip trên lan truyền trên mạng xã hội thì cơ quan chức năng mới vào cuộc điều tra.

Cảnh sát cho biết, họ đã nhận được một cuộc gọi vào ngày 15/3 từ một người đàn ông tên Shudhra Bisht. Người này đã thông báo với cảnh sát rằng anh ta đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa với chủ một ngôi nhà, là bà Avtar Kaur, về chỗ đậu xe nhưng mọi chuyện đã được giải quyết trước khi cảnh sát địa phương có mặt.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Sau đó, bà Avtar Kaur lại có cuộc tranh cãi nảy lửa với con trai và con dâu. Ông Ranbir bị cáo buộc tát mẹ mình khiến bà ngã xuống đất, sau đó tắt thở. Họ không thông báo sự việc cho cảnh sát và tự thực hiện các nghi lễ an táng. 

Ông Bisht đã bị bắt và có thể bị buộc tội ngộ sát. Sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ chồng con dâu tát