Tin mới

Mẹ chồng 'gắt' nhất màn ảnh Việt đi làm CCCD được dân tình tấm tắc ngợi khen vì quá trẻ và thân thiện

Thứ ba, 27/04/2021, 16:16 (GMT+7)

Hình ảnh đi làm căn cước công dân của NSND Lan Hương khiến nhiều khán giả liên tục dành lời khen ngợi bởi vẻ đẹp phúc hậu, tươi trẻ khác xa với hình ảnh trên màn ảnh nhỏ.

Sau khi có thông báo về việc sử dụng Căn cước công dân gắn chip, đợt làm thẻ căn cưới công dân mới đang được người dân ở mọi miền đất nước tham gia, thực hiện. Nhiều sao Việt thời gian qua cũng có những bức hình chụp ảnh thẻ, đi làm căn cước công dân gây sốt MXH khi lộ những khoảnh khắc chân thực, đời thường.

NSND Lan Hương đi làm CCCD mới đây. Ảnh: Internet
NSND Lan Hương đi làm CCCD mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây, hình ảnh mẹ chồng "gắt" nhất màn ảnh Việt - NSND Lan Hương đi làm căn cước công dân nhanh chóng nhận được sự chú ý của CDM. Khác với hình ảnh của mẹ chồng khó tính trong Sống chung với mẹ chồng hay sếp Như Ý hách dịch trong Những nhân viên gương mẫu, NSND Lan Hương ngoài đời lại là người vô cùng thân thiện, phúc hậu với gương mặt tươi vui, rạng ngời.

Mẹ chồng 'gắt' nhất màn ảnh Việt đi làm CCCD được dân tình tấm tắc ngợi khen vì quá trẻ và thân thiện - Ảnh 1

Đặc biệt, khi trong khoảnh khắc chụp ảnh thẻ căn cước công dân, NSND Lan Hương còn gây ấn tượng mạnh với nhan sắc trẻ trung. Sự thân thiện của nữ diễn viên gạo cội còn được thể hiện rõ khi cô sẵn sàng chụp ảnh cùng với những người hâm mộ sau khi đã hoàn thành xong xuôi mọi thủ tục.

'Mẹ chồng' Lan Hương thân thiện chụp hình sau khi đã hoàn thành xong mọi thủ tục làm CCCD. Ảnh: Internet
"Mẹ chồng" Lan Hương thân thiện chụp hình sau khi đã hoàn thành xong mọi thủ tục làm CCCD. Ảnh: Internet

NSND Lan Hương là một trong những nữ diễn viên 'lão làng' của điện ảnh Việt. Cô ghi dấu trong lòng khán giả Việt  chị tham gia một số phim như: Mùa ổi, Bến đò Lăng, Gió làng Kình, Vệt nắng cuối trời,... Đặc biệt, nữ nghệ sĩ đã gây ấn tượng cực mạnh khi đảm nhiệm vai bà mẹ chồng tai quái trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng. 

NSND Lan Hương trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'. Ảnh: Internet
NSND Lan Hương trong phim "Sống chung với mẹ chồng". Ảnh: Internet

Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật đồ sộ, NSND Lan Hương ngoài đời còn có mối tình 'đẹp như mơ' với NSƯT Đỗ Kỷ, cả 2 chính thức kết hôn vào năm chị 27 tuổi và sinh hạ được hai người con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news