Tin mới

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cõng, vô tình để lộ chi tiết đặc biệt

Thứ hai, 11/05/2020, 08:50 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - người khiến nữ ca sĩ yêu say đắm mới đây đã tung bức ảnh "tình bể bình" bên bờ biển. Cả hai vô tình để lộ một chi tiết đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cô và bạn trai Kim Lý với dòng chú thích hóm hỉnh: "Cuối tuần... có vẻ mình vẫn còn hơi nhẹ cân nên ảnh không vất vả lắm".

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi được Kim Lý cõng trên lưng (ảnh IGNV)

Trong ảnh, nữ ca sĩ đang được bạn trai cõng trên lưng, cô ôm cổ Kim Lý và cả hai cười hạnh phúc. Chỉ với một bức ảnh, người hâm mộ đã được dịp trầm trồ trước nhan sắc của cặp sao đẹp cả ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Cả hai được nhận xét có tướng phu thê và coi hàng loạt bức ảnh giống nhau (ảnh IGNV)

Tuy nhiên, bức ảnh cũng vô tình tiết lộ một chi tiết đặc biệt khiến fan vô cùng thích thú, đó là gương mặt tướng phu thê của cả hai. Cùng một góc mặt, cặp đôi có những đường nét rất giống nhau.

Hồ Ngọc Hà đi qua một cuộc tình dở dang với Cường đô la và Kim Lý cũng không có một tình yêu trọn vẹn với Trương Ngọc Ánh. Sự đồng điệu về hoàn cảnh có lẽ là lý do khiến cả hai yêu nhau nhiều như thế. Nữ ca sĩ yêu đầy say đắm còn Kim Lý từng chia sẻ muốn có con với Hồ Ngọc Hà.

Từ khi yêu nhau, fan thường xuyên có dịp chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của họ. Và điều nhiều người mong mỏi hơn cả chính là một đám cưới hạnh phúc của cả hai trong tương lai gần.

Cặp đôi thường xuyên "chiêu đãi" fan những khoảnh khắc "tình bể bình" (ảnh IGNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news