Tin mới

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà U50 vẫn đẹp 'hack tuổi', lấn lướt cả con gái Tiên Nguyễn

Chủ nhật, 28/03/2021, 14:06 (GMT+7)

Tuổi 50, mẹ chồng Tăng Thanh Hà là cựu diễn viên Thủy Tiên vẫn sở hữu vẻ đẹp 'quên thời gian' cùng thần thái sang chảnh khó cưỡng.

Sau khi làm dâu nhà hào môn, cuộc sống của Tăng Thanh Hà cũng mối quan hệ với các thành viên trong gia tộc giàu có luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Thông qua một vài hình ảnh và hành động tại sự kiện, có thể nhận thấy nữ diễn viên có quan hệ rất tốt với em chồng là Tiên Nguyễn. 

Tiên Nguyễn không chỉ được biết đến là con gái nhà tài phiệt, cô còn thừa hưởng năng khiếu kinh doanh tài năng từ gia đình. Bên cạnh đó, nhan sắc của ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn cũng khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi vẻ tự tin, quyến rũ mà không kém phần sang chảnh.

U50, doanh nhân Thủy Tiên vẫn đẹp bất chấp bên cạnh con gái. Ảnh: FBNV
U50, doanh nhân Thủy Tiên vẫn đẹp bất chấp bên cạnh con gái. Ảnh: FBNV

Được thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ người mẹ Thủy Tiên cũng là tuyệt sắc giai nhân một thời, song có những khoảnh khắc chụp còn con gái, bà Thủy Tiên còn khiến bao người phải thốt lên khen ngợi vì quá trẻ trung, thậm chí còn có phần lấn lướt cả con gái. 

Mẹ con Tiên Nguyễn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang đình đám trên thế giới như Milan, Paris,... Hai mẹ con cũng thường xuyên diện những trang phục hàng hiệu sang trọng, đắt đỏ của các thương hiệu nổi tiếng.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà U50 vẫn đẹp 'hack tuổi', lấn lướt cả con gái Tiên Nguyễn - Ảnh 1
Hai mẹ con Tiên Nguyễn thường xuyên cùng nhau chụp hình khoe nhan sắc. Ảnh: FBNV
Hai mẹ con Tiên Nguyễn thường xuyên cùng nhau chụp hình khoe nhan sắc. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, bà Thủy Tiên từng là một diễn viên có tiếng, sở hữu vẻ đẹp đình đàm trên màn ảnh một thời. Tuy nhiên đang trên đà sự nghiệp, bà trở lại với công việc tiếp viên hàng không và có cơ duyên gặp gỡ doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà U50 vẫn đẹp 'hack tuổi', lấn lướt cả con gái Tiên Nguyễn - Ảnh 2

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên có hai người con là Thảo Tiên (Thủy Tiên) và cậu con trai tên William Hiếu Nguyễn. Đại gia đình của nhà chồng Hà Tăng không chỉ thành công, giàu có mà còn vô cùng hạnh phúc và tình cảm. Chính vì vậy, khi Tăng Thanh Hà về làm dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, nữ diễn viên cũng được yêu thương hết mực. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news