Tin mới

Đỗ Thị Hà gửi lời tâm sự đầy tình cảm đến Ngọc Thảo sau thành tích top 20 Miss Grand 2020

Chủ nhật, 28/03/2021, 11:53 (GMT+7)

Sau hành trình của Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, Đỗ Thị Hà đã có những dòng tâm sự ngắn gọn nhưng đầy tình cảm gửi đến người đẹp.

Vào tối ngày 27/3, đêm chung kết của cuộc thi Miss Grand International 2020 đã được diễn ra tại Băng Cốc, Thái Lan. Cuộc thi với sự góp mặt của hơn 60 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Trước khi đến với đêm chung kết này, các người đẹp cũng đã phải thực hiện cách ly đủ 14 ngày mới có thể bắt đầu được hành trình tranh ngôi vị cao nhất.

Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020. Ảnh: Internet
Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020. Ảnh: Internet

Ngọc Thảo, thí sinh đến từ Việt Nam ngay từ những vòng đầu tiên đã thể hiện sự nổi bật của mình khi cô giành được nhiều giải thưởng phụ. Chính vì lẽ đó, đại diện của Việt Nam được đánh giá sẽ có thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

Mặc dù đã có sự thể hiện tốt nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với người đẹp. Cô đã dừng chân ở top 20 tại Miss Grand năm nay. Điều này khiến không ít khán giả và người hâm mộ trong và ngoài nước tiếc nuối. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn luôn ủng hộ và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cô bởi những gì Ngọc Thảo đã thể hiện.

Ngọc Thảo dừng chân ở top 20 Miss Grand 2020. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Thảo dừng chân ở top 20 Miss Grand 2020. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng sau cuộc thi, hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cũng đã có những dòng tâm sự ngắn gọn nhưng đầy tình cảm gửi đến người chị: 'Chị đã nỗ lực rất nhiều và làm rất xuất sắc khiến Việt Nam tự hào. Thảo của em đã cố gắng rất nhiều rồi. Yêu chị'.

Qua đây cũng có thể thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa Đỗ Thị Hà và Ngọc Thảo. Cô em Đỗ Thị Hà cũng luôn ủng hộ, dõi theo từng chặng đường của người chị Ngọc Thảo tại đáu trường quốc tế này.

Đỗ Thị Hà gửi lời chúc mừng đến Ngọc Thảo. Ảnh: Ngoisao
Đỗ Thị Hà gửi lời chúc mừng đến Ngọc Thảo. Ảnh: Ngoisao

Dừng chân ở top 20 nhưng, những gì Ngọc Thảo làm được trong thời gian qua cũng đã khiến Việt Nam vô cùng tự hào khi cô liên tục tỏa sáng tại cuộc thi và mang về nhiều thành tích cho mình.

Một vài thành tích đáng gờm của Ngọc Thảo tại đấu trường nhan sắc quốc tế này: Top 10 Best National Costume, Top 5 Miss Popular Vote, Top 20 Miss Grand International 2020.. Đây là kết quả vô cùng tự hào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news