Tin mới

Mẹ Công Vinh lên tiếng bảo vệ Thủy Tiên trước điều tiếng của dư luận về chuyện từ thiện

Thứ năm, 29/10/2020, 11:26 (GMT+7)

Trước tấm lòng nhân hậu của Thủy Tiên, mẹ và em gái Công Vinh đều vô cùng ủng hộ và tin tưởng vào từng hoạt động từ thiện của hai vợ chồng.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ đông đảo khán giả trên khắp cả nước khi kêu gọi được 150 tỷ tiền ủng hộ để người dân miền Trung khắc phục hậu quả của mưa lũ. Với những gì đã kêu gọi được, Thủy Tiên chia sẻ sẽ trao tận tay số tiền ủng hộ cho người dân vùng lũ. Đồng thời, một khoản cũng sẽ được giữ lại để xây dựng đường xá, trường học sau mùa mưa lũ.

Thủy Tiên và Công Vinh tận tay trao số tiền ủng hộ đến người dân vùng lũ

Tuy nhiên, trong quá trình làm Từ thiện của mình, bà xã Công Vinh cũng gặp phải ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng cô xuất tiền mặt theo kiểu "tùy hứng". Theo quan điểm của một số người, số tiền mà người ủng hộ đóng góp là để giúp đồng bào miền Trung chứ không phải để trao học bổng, giúp người dân trả nợ hay hỗ trợ sinh viên tại Nhật Bản.

Trước những lời bàn tán này, mẹ chồng Thủy Tiên đã lên tiếng và một mực bảo vệ con dâu: "Số tiền đó chứng tỏ mọi người trên khắp cả nước rất tin tưởng Thủy Tiên cũng như cách làm của nó. Đến ngay người dân đang cần và cụ thể từng trường hợp một là cách làm của nó. Tôi chỉ mong Thủy Tiên thật cẩn thận, đừng xảy ra thiếu sót gì với người dân cũng như tấm lòng mọi người gửi gắm”, mẹ Công Vinh chia sẻ trên Báo Gia đình & Xã hội.

Thủy Tiên nhận được sự yêu quý từ mẹ chồng

Mẹ Công Vinh cũng vô cùng cảm động trước tấm lòng nhân hậu của con dâu và bày tỏ: "Con dâu tôi thấy bà con vùng lũ đang sống cảnh màn trời chiếu đất là nó đến tận nơi giúp đỡ luôn. Nó đi thực tế ngay, hỏi thăm bà con bị thiệt hại thế nào, mất mát những cái gì để có phương án hỗ trợ tức thời, phần nào giúp bà con qua cơn hoạn nạn. Ngày hôm qua (27/10), nó bảo hai vợ chồng đang ở TP Vinh nhưng phải vào Hà Tĩnh để giúp người dân vùng lũ sớm ổn định nên chưa ghé qua thăm tôi được. Tôi rất trân trọng việc làm của Thủy Tiên".

Thủy Tiên cùng mẹ và em gái Công Vinh

Trước đó, em gái của Công Vinh là Khánh Chi cũng bày tỏ sự ủng hộ với chị dâu. Khánh Chi liên tục để những status như: "Yêu chị", "Thương miền Trung quá", "Thương quá ấy", "Tự hào về chị"... và không quên tag tên chị dâu. Đặc biệt, khi Thủy Tiên gây tranh cãi chuyện "vác tù và hàng tổng", cô em chồng lập tức cũng gửi gắm: "Cảm phục chị iu lắm. Cố gắng lên nè, mặc kệ lời ra tiếng vào. Mình không hổ thẹn với lương tâm, giúp đỡ bà con hết lòng là được ạ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news