Tin mới

Công Vinh tháp tùng Thủy Tiên đến ngân hàng, than đếm tiền liệt cả tay cho 13.000 người dân

Thứ năm, 29/10/2020, 10:44 (GMT+7)

Sáng 29/10, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lại tiếp tục đến một chi nhánh ngân hàng để rút tiền. Theo thông tin đăng tải, nữ ca sĩ cùng chồng sẽ hỗ trợ cho 13.000 người dân thuộc huyện Lệ Thủy, Quảng Bình trong ngày hôm nay.

Cụ thể, theo những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lại tiếp tục đến một chi nhánh ngân hàng để rút tiền nhằm thực hiện những công việc thiện nguyện cho đồng bào miền Trung. Chia sẻ về hành trình trong ngày hôm nay, Thủy Tiên cho biết toàn bộ số tiền được rút ra để dành phát cho 13.000 hộ dân huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình.

Trong khi đó, Công Vinh cũng cập nhật những hình ảnh của hai vợ chồng đi rút tiền tại ngân hàng. Cựu tuyển thủ còn dí dỏm bình luận đếm tiền đến "liệt cả tay" trên mạng xã hội. Cả hai đều nở nụ cười hạnh phúc sau những chuỗi ngày đi khắp miền Trung để giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Cho đến thời điểm hiện tại, quỹ Từ thiện của Thủy Tiên đã quyên góp được số tiền lên tới hơn 150 tỷ đồng. 2 ngày qua, Công Vinh - Thủy Tiên đã đến và trao tiền mặt cho người dân các xã, huyện bị ngập nặng của tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình sau đợt lũ lịch sử vừa qua.

Đi đến đâu, "cô Tiên" cũng được người dân chào đón và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Ngày hôm qua, Thủy Tiên cùng đoàn từ thiện đã phát tiền liên tục hơn 10 tiếng đồng hồ để kịp thời hỗ trợ những người dân gặp hoàn cảnh khó khăn tại các xã Quảng Trạch, Minh Hóa của tỉnh Quảng Bình. Mọi hoạt động phát tiền đều được Thủy Tiên đăng tải lên mạng xã hội theo hình thức livestream để tất cả cùng theo dõi.

Lần này ra miền Trung, Thủy Tiên có chồng đi cùng, hai vợ chồng cô luôn kề vai sát cánh đi đến từng nơi khó khăn, xem xét kỹ tình hình và ra quyết định xây cầu, tặng thêm tiền cho người dân. Mỗi lần đưa tiền viện trợ, anh đều nhấn mạnh với người dân rằng, đây chính là công sức đóng góp của người dân cả nước, chung tay cứu trợ miền Trung vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news