Tin mới

Mẹ đẻ Hồ Văn Cường mượn rượu để nói thẳng, thật về Phi Nhung: Nhiều bí mật bại lộ

Thứ năm, 21/04/2022, 11:24 (GMT+7)

Không phải là người hay chia sẻ trên mạng xã hội, mẹ đẻ của Hồ Văn Cường chỉ xuất hiện vào những dịp đặc biệt hoặc lên tiếng khi con trai cần.

Mới đây trên mạng xã hội, trong một clip bị quay lén được lan truyền, Cộng đồng mạng nhận ra nhân vật trong video là mẹ đẻ Hồ Văn Cường và 2 nhân vật giấu mặt. Theo đó, trong clip mẹ của Cường đã thẳng thừng nhận xét về con người thật của cô Ca sĩ Phi Nhung, trong giọng nói có thể nhận ra mẹ giọng ca nhí có chút men trong người.

Mẹ đẻ Hồ Văn Cường mượn rượu để nói thẳng, thật về Phi Nhung: Nhiều bí mật bại lộ
Mẹ đẻ Hồ Văn Cường mượn rượu để nói thẳng, thật về Phi Nhung: Nhiều bí mật bại lộ

Cụ thể, mẹ Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 nhấn mạnh: "Tại sao mình sinh mà lại giao cho chị mình. Tại vì chị mình tốt mà. Còn người ngoài người ta không hiểu người ta nói. Còn chị, chị hiểu chị mình. Ngồi thế này chị nói được nhưng cứ trước máy quay chị không nói được mấy điều này".

Chia sẻ thầm kín của mẹ Hồ Văn Cường nhanh chóng được một người giấu mặt hỏi thêm: "Nếu chị Diễm với chị Nhung quyết định đưa lại tiền cho Cường thì ý của chị thế nào?".

Sau khi nhận được câu hỏi, mẹ Hồ Văn Cường đã không chút ngần ngại trả lời thẳng thắn luôn rằng sẽ không nhận và không đồng ý Cường cầm tiền. Thái độ cương quyết của chị Thu khiến người phụ nữ giấu mặt phải đặt thêm một câu hỏi: "Chị không đồng ý nhưng Cường muốn nhận lại tiền thì sao?". Vẫn với giọng nói mạnh, chị Thu khẳng định: "Không. Cường không được quyền lấy tiền".

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Mẹ đẻ Hồ Văn Cường mượn rượu để nói thẳng, thật về Phi Nhung: Nhiều bí mật bại lộ - Ảnh 1

Không chỉ không nhận tiền, mẹ Hồ Văn Cường còn tiết lộ chính mình là người nhờ Phi Nhung và Diễm Phạm cầm tiền cho con trai. Vậy nên những tin đồn thời gian qua liên quan đến việc Phi Nhung muốn chiếm đoạt, giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường là hoàn toàn không đúng. 

Cuối cùng, chị Thu bất ngờ nhắc đến tên của bà Nguyễn Phương Hằng bằng cách xưng hô có phần thô tục. Mẹ Hồ Văn Cường khẳng định mình không hề sai và khi nói điều này, bà PH sẽ hiểu. 

Sau khi đoạn clip được lan truyền, cộng đồng mạng đã chia sẻ rầm rộ. Đây có thể nói là lần hiếm hoi mẹ Cường nói nhiều như vậy, bởi vốn dĩ chị Thu có nỗi sợ trước máy quay nhưng khi có men trong người, chị dễ dàng nói hết dù nhiều người khẳng định chưa biết độ xác thực như thế nào.

Gia đình Hồ Văn Cường (Ảnh internet)
Gia đình Hồ Văn Cường (Ảnh internet)

Một số ý kiến bày tỏ sự bức xúc khi chị Thu lên tiếng quá muộn màng, để đến bây giờ khi Phi Nhung ra đi rồi vẫn bị nhiều người hờn trách. Một số bình luận khác vẫn kiên quyết không đồng tình với hành động cầm và giữ tiền suốt nhiều năm liền của Diễm Phạm và Phi Nhung. Thậm chí có ý kiến còn nghi ngờ đây là clip đã bị cắt ghép, dàn dựng.

Liên quan đến đoạn clip này, hiện phía đại diện Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn chưa lên tiếng. Vì vậy cộng đồng mạng vẫn đang chờ đợi một lời xác nhận thực hư câu chuyện để khán giả có thông tin chính xác, người đã khuất cũng được yên nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news