Tin mới

Mẹ dửng dưng nhìn con gái bị cưỡng hiếp và sát hại

Thứ năm, 13/10/2016, 11:17 (GMT+7)

Một cô bé 10 tuổi người Mỹ đã bị cưỡng bức và sát hại trước sự chứng kiến của mẹ mình.

Một cô bé 10 tuổi người Mỹ đã bị cưỡng bức và sát hại trước sự chứng kiến của mẹ mình.

KTLA đưa tin, sau khi tiến hành thẩm vấn, cảnh sát cho biết, bà Michelle Martens đã thú nhận đã không can ngăn bạn trai mới và cô em họ tra tấn con gái mình. Nạn nhân là cô bé Victoria Martens bị giết vào hôm 23/8, sống tại thành phố Albuquerque, tiểu bang New Mexico.

Nghi phạm Michelle Martens khi bị bắt. Ảnh: KOAT

 

 

Ban đầu khi bị bắt, bà khai với cảnh sát rằng, Jessica Kelley-cô em gái của người bạn trai mới quen một tháng Fabian Gonzales đã tấn công vào nửa đêm. Bà chạy đi kêu cứu rồi nghe thấy Kelley hét lên rằng con gái đã chết.

Tuy nhiên, sau một thời gian thẩm vấn, bà Michelle đã thay đổi lời khai và thú nhận mình đã đứng xem Gonzales và Kelley cho Victoria dùng ma túy rồi cưỡng bức. Bà cho biết con gái đã van xin họ dừng lại nhưng chỉ đứng nhìn chứ không can thiệp. Cô em họ của gã bạn trai đã đâm Victoria và cắt cánh tay của cô bé.

Sau khi sát hại cô bé, Michelle quan hệ tình dục với Gonzales rồi cả ba cùng thu dọn hiện trường và chuẩn bị bữa tối. Gonzales cũng đã thừa nhận hãm hiếp thi thể của Victoria ngay sau khi giết cô bé.

Báo cáo của cảnh sát cũng tiết lộ, bạn trai của bà Michelle đã lạm dụng tình dục con gái bà trong suốt thời gian hai người yêu nhau và còn chụp ảnh, quay video ghi lại.

Nạn nhân Victoria Martens vừa tròn 10 tuổi khi bị sát hại. Ảnh:Facebook

Trước đó, bà Michelle đã bị cáo buộc đã bỏ mặc con gái mình bị tấn công tình dục bởi ít nhất hai người đàn ông khác trong 6 tháng trước khi cô bé bị sát hại.

Gonzales và Kelley đối mặt với các cáo buộc tương tự và tội hiếp dâm trẻ em. Phiên xét xử 3 nghi phạm dự kiến ​​diễn ra vào năm 2017.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news