Tin mới

Mẹ dùng xích chó dắt con, khoe lên Facebook gây phẫn nộ tại Philippines

Thứ tư, 27/05/2015, 16:06 (GMT+7)

Hình ảnh một bé trai trần truồng bị xích quanh cổ, đang cúi xuống bên cạnh bát thức ăn dành cho chó đã gây phẫn nộ tại Philippines.

Hình ảnh một bé trai trần truồng bị xích quanh cổ, đang cúi xuống bên cạnh bát thức ăn dành cho chó đã gây phẫn nộ tại Philippines.

Hình ảnh bà mẹ xích và cho con ăn như động vật tại Philippines gây phẫn nộ

Một bà mẹ tại Philippines đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ sau khi dùng xích chó để dắt con rồi quay video lại, đăng lên Facebook.

Video này được nhà vận động chống lạm dụng trẻ em Lurleen Hilliard, 46 tuổi, đến từ Dublin, Mỹ phát hiện ra. “Tôi đang lướt facebook thì nhìn thấy những bức ảnh này trên trang của mẹ đứa trẻ. Tôi đã tức điên lên, không thể chịu được. Nếu chúng ta chấp nhận mức độ lạm dụng này và phụ huynh nghĩ rằng có thể đưa các bức ảnh lên mạng thu hút sự chú ý hoặc đánh bóng bản thân thì tất cả những gì chúng ta đang làm là hỗ trợ và cho phép lạm dụng trẻ em”, bà Lurleen nói.

“Điều tôi quan tâm hơn ở đây là: nếu việc đăng ảnh lên facebook khiến cô ta vui vẻ thì cô ta sẽ làm gì sau đó, không ai trong chúng ta biết cả. Đây là những gì cô ta sẵn sàng cho chúng ta thấy, vậy những gì cô ta không muốn cho chúng ta thấy là gì?”

Bà Lurleen đã thông báo sự việc lên cơ quan thực thi pháp luật tại Mỹ và họ đã liên lạc với phía Philippines. Bộ Phát triển và Phúc lợi xã hội Philippines đã nhanh chóng can thiệp, người mẹ bị bắt giam để điều tra. Tuy nhiên, cô này nói mình chỉ cùng con tham gia trò chơi bắt chước động vật. Bà mẹ này đã phải xóa tài khoản facebook của mình sau “trò chơi” tàn nhẫn với con.

Bảo Linh ( tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xích chó bé trai