Tin mới

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương khoe căn nhà hoành tráng tại Hải Phòng

Thứ tư, 02/11/2022, 11:36 (GMT+7)

Chứng kiến hình ảnh căn nhà mới vừa được mẹ Phạm Hương khoe khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bạn bè, người thân cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ của Hoa hậu Phạm Hương vừa có những chia sẻ về niềm vui khi được sống trong ngôi nhà khang trang tại Hải Phòng. "Cuối cùng cũng hoàn thành tâm nguyện, cuộc đời luôn thử thách, kiên trì luôn thành công. Một mình cố gắng. Ngôi nhà bao tâm huyết", mẹ của nàng hậu bày tỏ. 

Ngoại thất căn nhà vừa xây xong của mẹ Phạm Hương (Ảnh: FBNV)
Ngoại thất căn nhà vừa xây xong của mẹ Phạm Hương (Ảnh: FBNV)

Thông qua những bức ảnh được mẹ Phạm Hương chia sẻ lên mạng xã hội có thể thấy, ngoại thất được thiết kế sang trọng, lịch sự. Phía trong nhà, nội thất  bằng gỗ, chạm khắc hoa văn đẹp mắt và được sắp xếp gọn gàng trông vô cùng bắt mắt. 

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương khoe căn nhà hoành tráng tại Hải Phòng - Ảnh 1
Căn nhà bên trong vô cùng tiện nghi và lịch sự (Ảnh: FBNV)
Căn nhà bên trong vô cùng tiện nghi và lịch sự (Ảnh: FBNV)

Được biết, căn nhà của gia đình Phạm Hương nằm tại vị trí đắc địa tại thành phố Hoa phượng đỏ. Trước đó, gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng sống trong 1 ngôi nhà sang trọng, hiện đại khác ở Hải Phòng. Thời điểm đó, ngôi nhà này được đánh giá khang trang nhất khu phố. 

Căn nhà trước đây của mẹ Phạm Hương (Ảnh: FBNV)
Căn nhà trước đây của mẹ Phạm Hương (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, công chúng cũng đặt câu hỏi: Liệu rằng, căn nhà này Phạm Hương có góp công chút nào không? 

Hậu rời xa làng giải trí Việt để sang Mỹ định cư, Phạm Hương dành nhiều thời gian cho gia đình. Cô cũng không ngần ngại khoe những hình ảnh của mẹ ruột lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Bà được khen ngợi sở hữu ngoại hình trẻ trung, sành điệu dù đã U60. Mẹ của nàng hậu cũng thường xuyên sang Mỹ đi vui chơi, thăm con cháu. "Mẹ luôn là điểm tựa vững chắc nhất của cuộc đời con", người đẹp 9X bày tỏ. 

Mẹ Phạm Hương được khen ngợi vô cùng sành điệu và trẻ trung (Ảnh: FBNV)
Mẹ Phạm Hương được khen ngợi vô cùng sành điệu và trẻ trung (Ảnh: FBNV)

Phạm Hương được công chúng biết đến và yêu mến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Với danh hiệu cao quý, người đẹp nhanh chóng khẳng định vị thế của mình và tích cực hoạt động thiện nguyện, nghệ thuật và được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng" làm đại sứ thương hiệu... 

Giữa lúc đang đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp bất ngờ quyết định sang Mỹ định cư. Ban đầu, cô lấy lý do sang để điều trị bệnh sau đó quyết định công khai đã lập gia đình và có 1 tổ ấm hạnh phúc tại xứ sở cờ hoa. Loạt ảnh cuộc sống viên mãn của vợ chồng người đẹp khiến nhiều người chú ý. 

Dù ở ẩn nhưng 'nhất cử nhất động' của Phạm Hương luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Dù ở ẩn nhưng "nhất cử nhất động" của Phạm Hương luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Gần đây, hoa hậu Phạm Hương trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài xa cách. Nàng hậu đã cho biết, hiện tại không có ý định quay trở lại showbiz Việt mà chỉ xuất hiện tại những sự kiện quan trọng, có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng. 

Chân dài thừa nhận mình cũng đã quên hình ảnh của một hoa hậu. Giờ cô là một "mẹ bỉm", "chỉ muốn một cuộc sống đơn giản và bình dị thôi. Tôi hài lòng với mọi thứ hiện tại". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news