Tin mới

Phạm Hương về nước chụp ảnh cưới, hé lộ lý do giấu kín chồng đại gia

Thứ hai, 11/07/2022, 16:36 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương vừa tung bộ ảnh cưới với chồng đại gia sau khi sinh 2 nhóc tỳ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn bật mí hai tấm ảnh chụp Phạm Hương trong tạo hình cô dâu nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh cưới của Phạm Hương khiến nhiều người chú ý. Ảnh FB
Hình ảnh cưới của Phạm Hương khiến nhiều người chú ý. Ảnh FB

Theo tiết lộ từ đại diện truyền thông của Phạm Hương, nàng Hậu đã thực hiện xong bộ ảnh cưới với chồng doanh nhân sau khi trở về Việt Nam và có kế hoạch tổ chức hôn lễ nhưng không tiết lộ thêm gì nhiều về kế hoạch kết hôn.

Dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng nhan sắc và thân hình của Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bà mẹ 2 con ngày càng mặn mà và gợi cảm trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Cách đây không lâu, trong buổi gặp gỡ với người hâm mộ, Phạm Hương cũng tiết lộ về lý do bản thân giấu kín thông tin về chồng của mình. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam tiết lộ ông xã không hoạt động trong showbiz và chỉ là người bình thường ở Mỹ nên không muốn những áp lực bản thân đã trải qua đến với gia đình của mình. Đặc biệt, cô muốn mang đến cho chồng cuộc sống bình dị như những gia đình bình thường.

Sau khi sang Mỹ, Phạm Hương đã sinh 2 nhóc tỳ với chồng đại gia.
Sau khi sang Mỹ, Phạm Hương đã sinh 2 nhóc tỳ với chồng đại gia.

Phạm Hương đăng quang Miss Universe Vietnam 2015. Người đẹp được Siêu mẫu Hà Anh đánh giá là mỹ nhân thông minh và có hoài bão rõ ràng khi tham gia vào cuộc thi danh giá thời điểm đó. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ năm 2018. 

Khi đó, lý do mà nàng Hậu tiết lộ là bản thân muốn tạm rời xa showbiz, sống cuộc sống đơn giản cũng như để chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, đến năm 2019, nàng Hậu đất cảng xác nhận đã sinh con đầu lòng. Hồi tháng 7/2021, Phạm Hương đã sinh con thứ 2.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương vẫn chia sẻ hình ảnh bên các con nhưng lại tuyệt đối giấu kín chân dung của chồng Việt kiều. Nàng hậu tiết lộ bản thân đã thay đổi nhiều sau khi có con. "Làm mẹ đã thay đổi cuộc đời tôi. Từ khi có con, tôi sống chậm, bình yên hơn, tận hưởng thời gian bên gia đình. Tôi không có ý giấu khán giả, chỉ là trước không thích dùng đời tư để gây chú ý. Giờ là lúc thích hợp để tôi chia sẻ về bé với mọi người", Phạm Hương chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương