Tin mới

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng trước lời đồn bỏ rơi con từ bé

Thứ ba, 13/12/2022, 09:51 (GMT+7)

Những chia sẻ của mẹ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ ruột của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa đăng tải 1 bài viết chia sẻ tâm trạng khi đối diện trước những bình luận tiêu cực từ phía dư luận. Cụ thể, bà cho rằng, bản thân không ít lần gặp những ý kiến cho rằng bỏ rơi con gái. 

Nguyên văn bài chia sẻ của mẹ Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của mẹ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong chia sẻ, mẹ của Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định, suốt quãng thời gian từ nhỏ đến lớn, bà không thể ở kề cạnh con, song vẫn chăm sóc con gái đủ đầy, không có chuyện bỏ rơi như những lời đồn đoán. Bà cho rằng, mình không có ý định nói nhưng cũng cần lên tiếng để mọi người thấu hiểu. 

Cụ thể, mẹ của Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ: “Có những chuyện tôi không nói được! Vì nói ra sẽ hại tới nhiều người, nên tôi không thể nói.

Vì tôi nghèo nên không thể cho con tôi một cuộc sống đầy đủ. Vì tôi nghèo nên tôi không thể bảo vệ, giữ gìn cho con tôi được một gia đình hạnh phúc.

Nhưng tôi dám khẳng định với bạn một điều rằng, dù đã từng bị bắt bỏ từ lúc mới chưa thành hình, dù tôi biết sinh con ra sẽ khổ, dù không được ở bên con nhưng tôi chưa bao giờ bỏ rơi con mình các bạn nhé”.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chụp hình cùng với mẹ trong dịp Tết 2022 (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chụp hình cùng với mẹ trong dịp Tết 2022 (Ảnh: FBNV)

Những chia sẻ của mẹ ruột Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả đã để lại những lời động viên, chia sẻ đến bà trước việc thời gian qua liên tục bị hiểu lầm. 

Trước đó, vào hồi tháng 12/2021 tại Thái Lan, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức vượt qua 69 người đẹp khác để giành được ngôi vị cao nhất của Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Với thành tích trên, người đẹp khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi hạnh phúc và tự hào, song vẫn có những ý kiến trái chiều cho rằng, chân dài sinh năm 1998 đã "mua giải". 

Thùy Tiên thuở nhỏ và mẹ (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên thuở nhỏ và mẹ (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, ngoài sự giải thích của Thùy Tiên và phía ekip thì mẹ của cô cũng lên tiếng bày tỏ: "Tôi không hiểu được những người đặt tin đồn mua giải. Họ không tôn trọng quyết định của ban tổ chức một cuộc thi quốc tế lớn. Ban đầu, tôi buồn cho những cố gắng của con không được trân trọng. Về sau, tôi đọc hết thông tin về con trên mạng và phần nào an tâm vì con được công chúng bảo vệ".

Được biết, Thùy Tiên có hoàn cảnh gia đình vô cùng éo le khi bố mẹ ly hôn từ bé. Cô không sống cùng với bố hay mẹ mà sang ở cùng họ hàng. Đó cũng chính là điều hun đúc nên tính tự lập từ nhỏ cho nàng hậu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news