Tin mới

Lệ Quyên hát nhạc remix, khán giả xung quanh có thái độ đáng chú ý

Thứ hai, 12/12/2022, 18:43 (GMT+7)

Phần trình diễn của ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi chú ý và để lại thắc mắc.

Nhắc đến Lệ Quyên khán giả nghĩ tới 1 nữ nghệ sĩ đình đám, đắt show trong showbiz Việt. Với giọng hát hay, ngoại hình sáng, nữ nghệ sĩ nhanh chóng được phong cho danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Tại đây, mỗi lần cô xuất hiện đều chật kín khán giả đến nghe nhạc.

Lệ Quyên được biết đến là 'nữ hoàng phòng trà' (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên được biết đến là "nữ hoàng phòng trà" (Ảnh: FBNV)

Song, mới đây, trên MXH vừa lan truyền 1 đoạn clip ghi lại phần trình diễn của bạn gái Lâm Bảo Châu trong 1 phòng trà khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã hát ca khúc Nếu em được chọn lựa với phiên bản remix, thậm chí còn dùng beat thay vì hát cùng ban nhạc. 

Khoảnh khắc Lệ Quyên đứng trên sân khấu biểu diễn ca khúc Nếu em được chọn lựa remix (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Lệ Quyên đứng trên sân khấu biểu diễn ca khúc Nếu em được chọn lựa remix (Ảnh: Chụp màn hình)

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như giữa lúc Lệ Quyên đang say sưa trên sân khấu thì phía dưới, khán giả dõi theo lại im lặng. Điều này khiến cho không ít người cảm thấy khó hiểu, bởi đến xem Lệ Quyên đều là những người yêu mến cô nhưng lại có phản ứng kỳ lạ như vậy?

Giải thích cho việc này, một bộ phận cư dân mạng cho rằng, phần đông khán giả đến xem show của Lệ Quyên hôm đó đều là những khán giả trung niên, lại ở phòng trà. Chính vì vậy, cô hát những ca khúc sôi động như vậy có lẽ không hợp gu lắm, song vẫn cố gắng dõi theo nữ nghệ sĩ hát. 

Lệ Quyên hiện tại đang hẹn hò với Lâm Bảo Châu (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên hiện tại đang hẹn hò với Lâm Bảo Châu (Ảnh: FBNV)

Trước đó, nữ nghệ sĩ từng cho biết, từng giai đoạn của cuộc đời khiến cho Lệ Quyên đã có cách thể hiện ca khúc theo từng kiểu khác nhau. Bạn gái của người mẫu Lâm Bảo Châu cũng tiết lộ thêm, ở phiên bản 2022, nhiều khán giả vẫn nhận thấy được nhiều năng lượng tươi mới, trẻ trung trên nền một ca khúc cũ. 

Cũng trong đoạn clip được chia sẻ, khán giả không chỉ khen ngợi giọng hát Lệ Quyên mà còn cho rằng, cô sở hữu nhan sắc và thần thái điềm tĩnh, sang chảnh ở tuổi U40. Được biết để có được body như hiện tại, nữ nghệ sĩ đã tích cực tập luyện thể hình cũng như duy trì chế độ ăn uống hợp lý. Vốn sở hữu body nóng bỏng như vậy nên cô không ngại diện những set đồ bó, lộ đường cóng quyến rũ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news