Tin mới

Mẹ mải mê nhắn tin, bé gái 6 tuổi ngã thang cuốn tử vong

Thứ hai, 06/04/2015, 13:53 (GMT+7)

Một bé gái 6 tuổi ở Malaysia đã tử vong vì ngã thang cuốn ở trung tâm thương mai trong khi người mẹ đang mải mê nhắn tin điện thoại. Vụ việc đang khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ.

Một bé gái 6 tuổi ở Malaysia đã tử vong vì ngã thang cuốn ở trung tâm thương mai trong khi người mẹ đang mải mê nhắn tin điện thoại. Vụ việc đang khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ.

Ủy viên cấp cao Malaysia, Zainuddin Ahmad, người đứng đầu bộ phận điều tra hình sự của Malaysia cho biết, một phụ nữ người Malaysia đang bị điều tra hình sự sau khi cô con gái 6 tuổi thiệt mạng khi ngã từ thang cuốn của trung tâm thương mại ở Kuala Lumpur xuống đất tử vong.

 

Đoạn video được CCTV ghi lại cho thấy sự việc mới xảy ra ở trung tâm thương mại Kenanga Wholesale, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia hôm 3/4. Từ đoạn video có thể thấy bé gái 6 tuổi Nurhayada Sofia Musa hiếu động đã trèo tay vịn thang cuốn sau đó ngã xuống đất từ khoảng trống giữa thang cuốn và thanh chắn.

 

 

Bé gái 6 tuổi đã tử vong ngay sau đó do chấn thương sọ não nghiêm trọng

Điều khiến dư luận bức xúc nhất là khi tai nạn đau lòng xảy ra, mẹ của Nurhayada vẫn đang loay hoay nhắn tin điện thoại và đi xuống thang cuốn cùng con gái lớn mà không hề hay biết chuyện gì xảy ra.

Tin tức từ Straits Times cho hay, Nurhayada sau đó đã qua đời do chấn thương sọ não.

"Chúng tôi đang điều tra mọi tình huống có thể liên quan đến vụ việc. Chúng tôi hy vọng mọi người có thể kiềm chế trước sự việc này", ông Zainuddin nói.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã thu thập rất nhiều lời kể của các nhân chứng, bao gồm người thân, quản lý khu trung tâm thương mại và các khách hàng.

Phát ngôn viên của Trung tâm thương mại đã từ chối bình luận về vụ việc này cho đến khi công việc điều tra từ phía cảnh sát hoàn tất.

 

Yên Yên (Straits Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news