Tin mới

Mẹ Mai Phương tố ngược, tiết lộ có người lạ xông vào đánh hai vợ chồng

Thứ bảy, 04/04/2020, 08:24 (GMT+7)

Mẹ Mai Phương tố ngược, tiết lộ có người lạ xông vào đánh hai vợ chồng đòi lôi Mai Phương đi bệnh viện.

Sau hàng loạt những clip Mai Phương bị mẹ chửi mắng, tra tấn tinh thần thì bất ngờ mẹ nữ diễn viên lên tiếng. Trong đoạn clip thanh minh này, mẹ Mai Phương cho biết, không có chuyện cô đối xử tệ với con gái.

Mẹ Mai Phương kể lại sự việc dẫn đến hiểu lầm những ngày qua. Ảnh internet

Theo mẹ Mai Phương, sự việc xảy ra hoàn toàn bất ngờ. Ngày hôm đó, một số người bạn của Mai Phương bất ngờ đến và muốn đưa nữ diễn viên đi viện nhưng bà không đồng ý vì chưa nghe con gái nói gì. Chính vì vậy, mẹ Mai Phương đã to tiếng ngăn cản.

Thêm vào đó, mẹ Mai Phương cho biết, đúng lúc đó có một người đàn ông cao to xông vào nhà đánh hai vợ chồng khiến bà tức giận. Đồng thời mẹ Mai Phương khẳng định: "Từ bé đến giờ cô chưa bao giờ đánh Phương hay chửi Phương. Hy sinh rất nhiều cho Phương".

Theo mẹ Mai Phương những gì dư luận xôn xao vừa qua là không đúng, không có chuyện mình bạo hành, chửi bới con gái như những lời đồn. Đồng thời, bà mong mọi chuyện sớm kết thúc để được bình yên và đã quá đau khổ trước sự ra đi của con gái. Trong clip, cũng xuất hiện một người phụ nữ khẳng định những gì mẹ Mai Phương nói là đúng.

Đến nay, thực hư sự việc như nào chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Tuy nhiên, nhiều bạn bè của Mai Phương cũng lên tiếng mong muốn mọi chuyện được dừng tại đây để Mai Phương được yên nghỉ. Điều quan trọng nhất còn lại là lo cho bé Lavie có một cuộc sống tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news