Tin mới

Lê Bống diện đồ dân tộc, CĐM ‘mắt tròn mắt dẹt’ vì ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới

Thứ tư, 18/08/2021, 10:26 (GMT+7)

TikToker Lê Bống mới đây lại khoe mốt diện đồ thổ cẩm dân tộc ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới.

Lê Bống là một trong những hot tik tok có lượng fan đông đảo nhất hiện nay, đang có 7,3 triệu người theo dõi trên Tiktok. Cô nàng thường xuyên diện những bộ trang phục “mát mắt”, nhận về không ít ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng.

Sau vụ clip 2 phút, Lê Bống lại tiếp tục là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi tiếp tục có hành động thiếu tinh tế, mặc những bộ trang phục “quá đà”.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Mới nhất, Lê Bống tiếp tục đăng tải bức ảnh mới trên Instagram. Cụ thể, cô nàng mặc một chiếc áo (hoặc váy) vải nhuộm chàm kết hợp với vải dệt thổ cẩm, trên đầu buộc khăn cũng từ vải nhuộm chàm. 

Bộ trang phục có phong cách khiến nhiều người liên tưởng đến nét văn hóa của một số đồng bào dân tộc tại miền núi phía Bắc. Tuy nhiên, nhìn kĩ thì cộng đồng mạng bỗng tá hỏa vì nhận thấy chiếc áo được ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới, chỉ một cử động nhẹ thôi cũng có khả năng “lộ chi tiết khó nói”.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Chưa rõ đây là trang phục của dân tộc thiểu số nào hay chỉ là trang phục phong cách dân tộc bình thường, được may từ vải nhuộm chàm, vải thổ cẩm tuy nhiên tấm hình của Lê Bống khiến không ít người ngao ngán. 

Bên cạnh những ý khiến khen ngợi vẻ đẹp của Lê Bống, nhiều ý kiến cũng cho rằng cô nàng đang làm mất đi bản sắc dân tộc khi để diện trang phục “phanh trần” như vậy.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Đây không phải lần đầu tiên Lê Bống diện set đồ thổ cẩm. Trước đó cô nàng cũng bị “đánh tiếng” khi diện váy xẻ cao, tạo dáng không phù hợp khi đến một ngôi chùa ở khu vực Tây Nguyên.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bống