Tin mới

Ngọc Châu tất bật chuẩn bị hành lý để lên đường thi Miss Universe 2022

Thứ hai, 26/12/2022, 09:52 (GMT+7)

Trước giờ lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Ngọc Châu đã được rất nhiều cộng sự đến để cùng sắp xếp hành lý.

Tối nay (26/12), Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu sẽ chính thức lên đường sang Mỹ để training và sau đó ở lại để chinh chiến Miss Universe.

Trong khuya (25/12), người đẹp gốc Tây Ninh đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường để chuẩn bị cho chuyến đi quan trọng trong cuộc đời. Thông qua đoạn clip ngắn có thể thấy rằng, hành lý của Ngọc Châu dàn trải ngổn ngang, phủ kín khắp căn hộ. Được biết, cô cũng được sự hỗ trợ lớn từ cộng sự để sắp xếp hành lý nhanh gọn, khoa học nhất.

Ngọc Châu tất bật chuẩn bị hành lý để lên đường thi Miss Universe 2022 - Ảnh 1
Căn hộ của Ngọc Châu ngổn ngang hành lý trước khi người đẹp lên đường dự thi Miss Universe 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)
Căn hộ của Ngọc Châu ngổn ngang hành lý trước khi người đẹp lên đường dự thi Miss Universe 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Ngọc Châu lần lượt trình diễn trang phục dân tộc Chiếu Cà Mau (NTK Nguyễn Quốc Việt) và Trang phục Dạ hội (NTK Chung Thanh Phong).

Ngoài ra, người đẹp cũng tiết lộ, trong hành trình sắp tới có sự hỗ trợ, đồng hành của gần 40 NTK như: Công Trí, Thủy Nguyễn, Phương My, Lê Thanh Hòa, Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Minh Hà, Hà Thẩm Tiến, Nguyễn Tiến Truyển… để xuất hiện lộng lẫy tại cuộc thi. 

Với nhan sắc, kỹ năng trình diễn cùng sự đào tạo bài bản, Ngọc Châu được hi vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2022 (Ảnh: FBNV)
Với nhan sắc, kỹ năng trình diễn cùng sự đào tạo bài bản, Ngọc Châu được hi vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2022 (Ảnh: FBNV)

Trong chuyến đi lần này, Ngọc Châu nhận được nhiều sự kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt. Nàng hậu đã quãng thời gian training 3 tuần tại Philippines. Cũng trong chuyến đi lần này, người đẹp 9X sẽ có buổi training ngắn ngày trước khi chính thức gia nhập đường đua, tranh tài ngôi vị cao nhất tại Miss Universe vào đầu tháng 1/2023. 

"Châu đã sẵn sàng 100% để đến nước Mỹ và đang rất hào hứng với mong ước được chinh phục giấc mơ của mình.

Sau quá trình được huấn luyện khắc nghiệt và trang bị các kỹ năng đặc biệt, Châu cảm thấy tự tin, quyết tâm và sẽ nỗ lực hết mình với mục tiêu xác lập được thành tích cao hơn cho Việt Nam.

Một Ngọc Châu từng đương đầu với nhiều thử thách, giờ đây khắc nghiệt càng nhiều càng khiến Ngọc Châu quyết tâm nhiều hơn nữa", Ngọc Châu chia sẻ trong buổi Họp báo cách đây không lâu. 

Ngọc Châu khoe nhan sắc trước lúc lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 (Ảnh: FBNV)
Ngọc Châu khoe nhan sắc trước lúc lên đường dự thi hoa hậu Hoàn vũ 2022 (Ảnh: FBNV)

Ngọc Châu (sinh năm 1994) tại Tây Ninh. Cô nhận được nhiều sự quan tâm lớn sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Người đẹp được đánh giá sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1m74 cùng 3 vòng gợi cảm. Trước đó, Ngọc Châu từng đoạt ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Sau đó, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Với thành tích trên, người đẹp đại diện Việt Nam đến với Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia 2019) và lọt top 10 Chung quốc với giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news