Tin mới

Mẹ Nhật Linh chia sẻ ám ảnh sau khi con gái bị sát hại

Thứ năm, 20/04/2017, 10:42 (GMT+7)

Mới đây, mẹ của một bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật Bản đã chia sẻ, đến nay, cô vẫn bị ám ảnh bởi cái chết của con gái.

Mới đây, mẹ của một bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật Bản đã chia sẻ, đến nay, cô vẫn bị ám ảnh bởi cái chết của con gái.

Tờ Asahi (Nhật Bản) đưa tin, chị Nguyễn Thị Nguyên, mẹ bé Nhật Linh đã chia sẻ trong buổi phỏng vấn tại nhà riêng. Chị Nguyên chia sẻ, "mỗi khi nhắm mắt, tôi cảm thấy như tôi có thể nghe thấy con tôi đang la hét kêu cứu".

Bố mẹ Nhật Linh. Ảnh: Asahi

Chị chia sẻ thêm, "tôi không thể cầm được nước mắt khi nghĩ đến con bé".

Bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi được cho là mất tích vào sáng hôm 24/3 trên đường đi bộ từ nhà đến trường.

Hai ngày sau vào sáng 26/3, thi thể bé Linh được tìm thấy gần một ống thoát nước tại thành phố Abiko, cách nhà bé Linh khoảng 10km. 

Hôm 14/4 vừa qua, sau quá trình điều tra, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Shibuya Yasumasa vì tình nghi cố liên quan đến vụ sát hại Linh. Shibuya là hàng xóm của nhà Linh và có căn hộ cách nhà Linh Chỉ 300m. Shibuya là Hội trưởng Hội phụ huynh tại trường tiểu học mà Linh đang theo học và cũng tham gia hoạt động giám sát học sinh trong địa phương đi học hàng ngày.

Hôm qua 19/4, lần đầu tiên nghi phạm lên tiếng trong cuộc thẩm vấn sau khi bị bắt. Hắn từ chối có liên quan đến vụ việc trên.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news