Tin mới

Mẹ Phan Văn Đức nói gì về con trai mua ô tô tiền tỷ đón gia đình về quê ăn Tết?

Thứ năm, 31/01/2019, 09:37 (GMT+7)

Mẹ của cầu thủ Phan Văn Đức cho biết, bà rất vui vì món quà Tết mà con trai dành tặng cho gia đình thời điểm trước Tết.

Mẹ của cầu thủ Phan Văn Đức cho biết, bà rất vui vì món quà Tết mà con trai dành tặng cho gia đình thời điểm trước Tết.

Sau thành công tại Asian Cup 2019, tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay, chiều ngày 29/1/2019, Phan Văn Đức hồ hởi cùng bạn bè  đi lấy chiếc xe CX5 All New 2019 ở một cửa hàng tại thành phố Vinh. Giá để chiếc CX5 lăn bánh hơn 1,1 tỷ đồng. Theo cầu thủ này, mục đích mua xe là để chở gia đình đi lại khi ở quê ăn Tết Kỷ Hợi đồng thời cũng là món quà bất ngờ mà Văn Đức muốn tặng cho mẹ.

Được biết, mua xe là một trong những kế hoạch mà anh đề ra từ trước để gia đình có điều kiện đi lại trước và trong Tết. Sau khi trở thành chủ nhân của chiếc xe tiền tỷ, chính tay Phan Văn Đức cầm lái, chở mọi người về nhà. 

Niềm vui của cầu thủ Văn Đức khi có xe chở mẹ đi chơi Tết. Ảnh chụp FBNV.

Chia sẻ về điều này trên báo Người đưa tin, mẹ Phan Văn Đức là bà Vũ Thị Hiền chia sẻ: “Tôi không biết chuyện Đức sẽ mua ô tô. Đến khi con trở về tới nhà thì mới thấy. Sau đó Đức đã chở tôi đi một vòng bằng chiếc xe mới này”.

Theo bà Hiền, mua chiếc xe này là số tiền kiếm được từ bóng đá, Đức thường tích góp để sắm sửa cho gia đình.

"Chiếc xe này chắc là dự định của con từ lâu lắm rồi. Đây là tiền do con kiếm được nên con có thể sử dụng, chỉ cần mục đích chính đáng là tôi đều đồng ý”, bà Hiền nói.

Bà Vũ Thị Hiền rất vui với món quà Tết mà cậu con út dành tặng cho gia đình. Có thể nói đây là món quà xứng đáng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Phan Văn Đức sau một năm thành công từ giải U23 đầu năm 2018 cho với ASIAN Cup 2019 vừa qua.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news