Tin mới

Đạt danh thu gần trăm tỷ, Trấn Thành vẫn khóc ròng cầu xin một điều vì 'con cưng' gặp sự cố không thể ngăn cản

Thứ ba, 09/03/2021, 09:45 (GMT+7)

Bố Già của Trấn Thành đã đạt được những thành công vang dội dù chỉ sau 3 ngày công chiếu sớm. Dù vậy, nam MC vẫn phải khóc ròng vì sự cố không thể cản nổi.

Bố Già của Trấn Thành đang trở thành bom tấn thành công nhất ở các phòng vé với hàng loạt những cột mốc, những kỷ lục được chinh phục. Chỉ sau 54 giờ công chiếu, "con cưng" của Trấn Thành đã cán mốc Doanh thu lên tới 62 tỷ đồng. 

Doanh thu của Bố Già tính đến ngày trước ngày 8/3. Ảnh: Internet
Doanh thu của Bố Già tính đến ngày trước ngày 8/3. Ảnh: Internet

 Trung bình cứ 1 tiếng Bố già thu về hơn 1 tỉ và đã cán mốc doanh thu 62 tỉ chưa đầy 3 ngày chiếu phim. Thậm chí, độ “nóng" của Bố già còn khiến thị trường xuất hiện vé chợ đen với mức giá đội lên gấp 2 lần.

Sức hút của Bố Già khiến Trấn Thành vô cùng cảm kích. Dù vậy nam MC cũng gặp phải một sự cố mà anh không thể làm gì khác được. Đó chính là tình trạng người xem phim vô ý thức đăng tải những trích đoạn của phim lên MXH.

Giống như những bộ phim điện ảnh khác, Bố Già của Trấn Thành cũng trở thành 'nạn nhân' của nạn spoil phim. Ảnh: Internet
Giống như những bộ phim điện ảnh khác, Bố Già của Trấn Thành cũng trở thành "nạn nhân" của nạn spoil phim. Ảnh: Internet

Đáng nói nhất, một tài khoản Tiktok đã đăng tải đoạn clip về chi tiết quan trọng, kịch tính nhất của Bố Già. Đoạn clip dài khoảng 55 giây với đầy đủ cả những câu thoại của nhân vật trong phim.

Hành động quay lén, sau đó đăng tải lên mạng này rất đáng lên án. Đoạn clip được đăng tải công khai lên TikTok, thậm chí còn được đề xuất lên top thịnh hành.

Đoạn clip spoil có tình tiết rất quan trọng của bộ phim được đăng tải trên MXH TikTok. Ảnh: Internet
Đoạn clip spoil có tình tiết rất quan trọng của bộ phim được đăng tải trên MXH TikTok. Ảnh: Internet

Trước sự cố này, Trấn Thành vô cùng bàng hoàng. Trên trang cá nhân, ông xã của Hari Won đã phải đăng tải tâm thư cầu xin người xem đừng spoil những chi tiết quan trọng của Bố Già lên MXH. 

Việc những tình tiết bất ngờ của phim được đăng tải trên MXH khiến khán giả chẳng còn gì mà bất ngờ, hấp dẫn để kéo họ đến rạp nữa. Điều này khiến Trấn Thành vô cùng đau lòng bởi phim mới chỉ chiếu sớm 3 ngày. Trước mắt, Bố Già còn cả một giai đoạn công chiếu rất dài nữa. Nếu tình trạng spoil nội dung phim cứ tiếp tục xảy ra thì công sức đoàn làm phim, của những diễn viên sẽ đổ sông đổ bể.

Nam MC tỏ ra bàng hoàng và cầu xin khán giả hãy hành động ý thức, tôn trọng công sức của ekip cũng như các diễn viên. Ảnh: Internet
Nam MC tỏ ra bàng hoàng và cầu xin khán giả hãy hành động ý thức, tôn trọng công sức của ekip cũng như các diễn viên. Ảnh: Internet

Thực tế việc tiết lộ nội dung phim, sau đó đăng tải lên mạng là chuyện không mới với nhiều bom tấn điện ảnh tại Việt Nam. Hồi năm 2017, Ngô Thanh Vân từng xuống tận Vũng Tàu cùng nhà phát hành phim để làm việc cùng Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu về vụ một thanh niên đã livestream lén bộ phim Cô Ba Sài Gòn .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Bố già