Tin mới

Lộ diện gương mặt chú rể 'soái ca' của 'hot girl quận Cam' đình đám một thời

Thứ ba, 09/03/2021, 09:55 (GMT+7)

Không hề thua kém bà xã hot girl, chồng của hiện tượng mạng Kiên Giang được đánh giá sở hữu gương mặt bảnh bao, ngoại hình đẫy đà phong độ.

"Hot girl quận Cam" tên thật là Nguyễn Ngọc Thúy Diễm, cô trở thành hiện tượng mạng khi vui vẻ livestream giới thiệu mình là Hot girl của quận Cam, thuộc tiểu bang California (Mỹ) cùng câu nói đã trở thành thương hiệu: "Chào bé Lê Văn Đạt, em còn làm ở đó hông ta?".

Hình ảnh 'hot girl quân Cam' từng gây bão một thời
Hình ảnh "hot girl quân Cam" từng gây bão một thời
Lộ diện gương mặt chú rể 'soái ca' của 'hot girl quận Cam' đình đám một thời - Ảnh 1

Bỗng chốc trở thành người nổi tiếng, hình ảnh của Thúy Diễm nhanh chóng phủ sóng khắp mạng xã hội, gương mặt "hot girl quân Cam" trở thành meme được nhiều người sử dụng thời điểm bây giờ. Danh xưng "hot girl quân Cam" cũng được dân mạng ưu ái tặng luôn cho cô gái này. 

Ảnh cưới của Thúy Diễm và cận mặt chồng 'soái ca' của cô nàng
Ảnh cưới của Thúy Diễm và cận mặt chồng "soái ca" của cô nàng

Bẵng đi một thời gian, cô gái nhí nhảnh ngày nào nay đã xuất hiện đầy khác lạ trong hình ảnh cưới. Vậy là "hot girl quận Cam" chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi. Danh tính của chú rể sau đó cũng được Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra. 

>> Xem thêm: Matt Liu chưa chúc mừng Hương Giang nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 

Được biết chồng của Thúy Diễm tên là Thạch Tiên, qua bức ảnh cưới có thể thấy anh chàng sở hữu ngoại hình bảnh bao, ưa nhìn. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng tin vui của "hot girl quận Cam".

Lộ diện gương mặt chú rể 'soái ca' của 'hot girl quận Cam' đình đám một thời - Ảnh 2

Không những vậy, nhiều dân mạng còn nhắc lại kỷ niệm tuổi trẻ khi réo tên Lê Văn Đạt - nhân vật từng được Diễm nhắc tới trong video 2 năm trước. Sau khi nổi tiếng, người Thúy Diễm chọn cuối cùng vẫn không phải Lê Văn Đạt.

Hiện tại thông tin về ảnh cưới của cô gái này vẫn đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một phần cũng bởi nhan sắc ngày càng lên hương của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news