Tin mới

Mẹ trẻ 19 tuổi gây phẫn nộ vì bỏ mặc hai con đến chết để đi tiệc tùng

Chủ nhật, 11/06/2017, 20:46 (GMT+7)

Một bà mẹ 19 tuổi đã bị buộc tội giết hại chính hai đứa con của mình khi bỏ mặc chúng trong ô tô suốt 15 giờ vì bận tiệc tùng với bạn bè.

Một bà mẹ 19 tuổi đã bị buộc tội giết hại chính hai đứa con của mình khi bỏ mặc chúng trong ô tô suốt 15 giờ vì bận tiệc tùng với bạn bè.

Người mẹ nói trên được xác định là cô gái 19 tuổi, Amanda Hawkins, sống tại bang Texas, Mỹ.

Amanda Hawkins đã bỏ mặc các con để đi dự tiệc cùng bạn bè.

Hôm 6/6 vừa qua, cô này đã bỏ mặc hai đứa con mới chỉ 1 tuổi và 2 tuổi suốt 15 giờ trong ô tô khi thời tiết bên ngoài lên đến 33 độ C để tiệc tùng cùng bạn bè,

Theo Fox 29, người mẹ này đã bỏ mặc con kêu khóc mà bận tiệc tùng. Ngày hôm sau 7/6, cô này mới quay lại ô tô để đón hai con. Nhưng khi đó, Brynn Hawkins, 1 tuổi, và Addyson Overgard-Eddy, 2 tuổi đã bất tỉnh vì phải ngồi trong ô tô suốt 15 tiếng giữa lúc nhiệt độ ngoài trời lên tới 33 độ C.

Quá sợ hãi, Amanda khi đó còn không đưa hai đứa đến bệnh viên. Mãi đến khi một người bạn hối thúc, cô gái 19 tuổi mới đưa con đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên đã quá muộn.

Ban đầu, để che giấu tội lỗi, Amanda nói dối nhân viên ở đó rằng hai bé bị ngất do phấn hoa. Mãi sau đó mới chịu nhận tội.

Hiện, Amnada đã bị bắt giữ và cáo buộc tội ngược đãi trẻ em với số tiền bảo lãnh là 70.000 USD. Nếu bị tuyên bố có tội, Hawkins có thể phải đối mặt mức án hai năm tù.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news