Tin mới

Mẹ trộm ma túy của con trai nghiện mang bán lấy tiền tiêu ở Hà Tĩnh

Thứ bảy, 17/06/2017, 08:55 (GMT+7)

Khi thấy con trai mua nhiều ma túy về dùng, bà Hoa đã giấu và mang đi bán cho các con nghiện trong vùng để kiếm tiền tiêu.

Khi thấy con trai mua nhiều ma túy về dùng, bà Hoa đã giấu và mang đi bán cho các con nghiện trong vùng để kiếm tiền tiêu. 

Trí thức trẻbáo Hà Tĩnh đưa tin cho hay sáng ngày 16/6, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa tiến hành khởi tố và bắt tạm giam bà Nguyên Thị Hoa (SN 1962) và Nguyễn Xuân Cẩm (SN 1990; con trai bà Hoa) cùng trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hai mẹ con Hòa bị công an Hương Khê bắt giữ. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo thông tin từ phía cơ quan điều tra, 2 ngày trước Công an huyện Hương Khê đã bắt quả tang bà Hoa đang có hành vi bán ma túy cho 2 đối tượng tại nhà riêng của mình.

Khám tại chỗ, cảnh sát thu được 2 gói ma túy và gần 400 nghìn đồng tiền mặt. 

Tiến hành khám xét nhà riêng của bà Hoa, công an thu giữ 39 tép heroin, hai điện thoại di động, một con dao, dụng cụ để sử dụng ma túy cùng một số tiền mặt. 

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, bà Hoa khai nhận số ma túy có trong nhà là do con trai Nguyễn Xuân Cầm mua về mục đích để sử dụng. Tuy nhiên thấy con mua nhiều nên bà Hoa đã mang bán cho các con nghiện trên địa bàn để kiếm lời. 

Được biết Cầm là đối tượng nghiện ma túy nặng, có dấu hiệu nhiễm HIV và có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Công an huyện Hương Khê hiện đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ, xử lý hai mẹ con bà Hoa theo đúng quy định của pháp luật.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HIV