Tin mới

Mẹ U50 nguyện mang thai hộ con gái bị ung thư và hành trình sinh nở diệu kỳ

Thứ năm, 18/06/2020, 11:53 (GMT+7)

Micaela gần như tuyệt vọng khi phát hiện cô không thể làm mẹ nữa vì mắc ung thư cổ tử cung. Nhưng cuối cùng ánh sáng cuối đường hầm đã lộ diện khi mẹ cô quyết định giúp con gái hoàn thành sứ mệnh này.

Micaela Gump-Johnson (Illinois, Mỹ) 28 tuổi là nhân vật của câu chuyện diệu kỳ này. Cô được bác sĩ chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung, cần phải điều trị ngay và không thể sinh con được nữa. Nhìn con gái u sầu trong nỗi tuyệt vọng, bà Sheila đã quyết định giúp con gái sinh ra những đứa cháu của mình.

Mẹ U50 mang thai hộ con gái bị ung thử cổ tử cung (ảnh internet)

Năm 23 tuổi, Micaela lấy chồng và sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Cô luôn khao khát có nhiều đứa con nên thông tin phải cắt bỏ tử cung khiến Micaela vô cùng tuyệt vọng. Còn mẹ của cô đã 42 tuổi, đẻ ra Micaela năm bà mới 16 tuổi.

>> Xem thêm: Mẹ kế tận tâm nuôi con chồng phổng phao rồi cưới xác nhận có con đầu lòng

2 tuần sau khi nhận tin sét đánh, Micaela đã khóc rất nhiều, cô không dám kể với mẹ vì sợ bà tuyệt vọng dù đời thường cả hai luôn coi nhau như bạn bè. Xong, điều khó tin đã xảy ra khi bà Sheila đã nhắn tin cho con gái rằng cả hai sẽ cùng nhau vượt qua. Hai mẹ con đến gặp bác sĩ và ung thư tử cung là sự thật. Điều Micaela nghĩ đến là tạo phôi ngay lập tức.

Bà Sheila mang thai đôi cho con gái (ảnh internet)

"Con hãy đến gặp bác sĩ sinh sản", bà Sheila nói. "Nhưng mẹ ơi, ngay cả khi chúng ta tạo phôi, chúng ta khó có thể kiếm được một người mang thai hộ", Micaela nói trong nước mắt.

"Nếu được phép làm điều đó, mẹ sẽ làm", bà Sheila trả lời dứt khoát khiến con gái sững sờ. Người mẹ tuyệt vời của Micaela đã dùng cơ thể của mình để giúp con gái thực hiện ước mơ làm mẹ một lần nữa.

>> Xem thêm: Cuộc sống sau 4 năm vụt sáng của 2 bố con sở hữu bộ tóc cao nhất thế giới

19 phôi thai được tạo và cũng là lúc Micaela bắt đầu hóa trị, cô ốm và rụng hết tóc. Còn mẹ của cô, khi được bác sĩ đồng ý cho mang thai hộ, 4 tuần sau 2 đứa trẻ đã dần hình thành trong cơ thể của bà. Chúng là 1 bé trai và 1 bé gái.

Phần lớn mọi người biết tin đều vô cùng bất ngờ và hạnh phúc nhưng số khác thì tỏ ra sốc. Micaela bỏ qua tất cả, điều cô suy nghĩ lớn nhất lúc này là cố gắng điều trị để và nhìn thấy gương mặt xinh xắn của 2 đứa trẻ đang nằm trong bụng mẹ mình.

Hai mẹ con đồng hành trong phòng sinh (ảnh internet)

Ngày sinh nở, thật may quá trình điều trị tốt đẹp, Micaela là người đồng hành cùng mẹ cô trong phòng sinh. Giây phút các con nằm trong vòng tay, mọi lo lắng về sự gắn kết đều tan biến. Tình yêu ngay lập tức tràn ngập, giống như khi con trai đầu tiên của Micaela chào đời.

>> Xem thêm: Trốn học đi chơi, cậu bé tìm thấy chiếc thuyền cổ 4.000 năm với nhiều bí ẩn

Cô gái 28 tuổi yêu mẹ mình vô cùng vì cô biết để có được những đứa trẻ này, mẹ của cô đã phải chịu nhiều nỗi đau trên cơ thể. Hiện tại cặp song sinh đã được 14 tháng và chúng luôn quấn quýt bên Micaela như thể cô là người đã đẻ ra chúng.

Bây giờ Micaela không còn bị ung thư nhưng cô vẫn muốn hỗ trợ những người phụ nữ khác đang mắc ung thư cổ tử cung bằng cách gây quỹ Từ thiện.  Đối với cặp song sinh, cô đã ghi chép lại tất cả mọi thứ về hành trình ra đời của các con.

Hai đứa trẻ chào đời khỏe mạnh (ảnh internet)

"Khi con lớn, tôi sẽ giải thích về những điều kinh ngạc mà bà của các con đã làm cho con. Tôi sẽ nói rằng, bà là một siêu anh hùng, chỉ là không có áo choàng", Micaela chia sẻ.

Về phía bà Sheila, đây thực sự là một người phụ nữ quả cảm. Trước khi mang thai hộ con gái, bà đã trải qua 3 lần sinh nở, lần gần nhất cách 10 năm. Thậm chí, người phụ nữ này còn bị tiểu đường thai kỳ. Nhưng với một mục tiêu duy nhất là các con hạnh phúc bà đã làm tất cả.

>> Xem thêm: Vén màn bí ẩn xác ướp 'người đẹp say ngủ' 100 năm qua vẫn luôn chớp mắt

Nói về mối quan hệ với 2 đứa trẻ do mình mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, bà Sheila cho biết ngay từ đầu đã tự nhủ "Chúng không phải là của tôi" và luôn luôn nói: "Các bé không phải là con của tôi mà là cháu của tôi" nếu có ai đó hỏi.

Người phụ này cảm thấy nhẹ nhõm khi được sinh ra 2 đứa trẻ an toàn. Nhìn thấy khuôn mặt con gái Micaela sáng lên khi bế con, bà đã khóc vì mình đã giúp con biến giấc mơ thành hiện thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news