Tin mới

Lâm Khánh Chi tiết lộ nhờ người mang thai hộ cho ông xã

Thứ sáu, 13/09/2019, 14:13 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi cho biết cô đã lên kế hoạch sinh con thứ hai bằng chính tinh trùng của chồng để báo đáp tình yêu của ông xã.

Sau khi đón con trai đầu lòng bằng tinh trùng của mình với phương pháp mang thai hộ, Lâm Khánh Chi lại tiếp tục lên kế hoạch sinh con thứ hai bằng chính tinh trùng của ông xã Phi Hùng.

Chia sẻ trong buổi họp báo về dự án "lễ hội cưới" sắp tới trên báo Ngôi sao, Dân Việt, ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết: "Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi".

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi muốn đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho ông xã và gia đình nhà chồng. Đồng thời cũng là báo đáp lại tình yêu mà chồng luôn quan tâm kể từ khi đón con trai đầu lòng.

Con trai Lâm Khánh Chi được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ với sự kết hợp từ tinh trùng của cô và trứng của chị dâu. Cuối tháng 1/2019, nữ ca sĩ chuyển giới và ông xã đã chính thức đón con trai về Việt Nam trong sự chào đón và yêu thương của cả 2 gia đình nội - ngoại.

Chồng Lâm Khánh Chi luôn yêu thương chăm sóc vợ con hết mực. Ảnh internet

Năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn cùng ông xã Phi Hùng trong sự chúc phúc của công chúng. Không chỉ lấy được chồng trẻ đẹp trai mà Lâm Khánh Chi số hưởng khi được Phi Hùng cưng chiều hết mực. Ông xã Lâm Khánh Chi còn tự tay vào bếp nấu ăn, chăm con cho bà xã nghỉ ngơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news