Tin mới

Quản lý của Mai Phương tiết lộ con người thật Phùng Ngọc Huy giữa thời điểm nhạy cảm

Thứ năm, 18/06/2020, 08:56 (GMT+7)

Quá trình kiện tụng, đấu tố nhau trên mạng xã hội giữa bố mẹ Mai Phương và bạn bè cô vẫn chưa có hồi kết, thì quản lý cũ của Mai Phương tiếp tục tung những tình tiết đáng chú ý.

Cố diễn viên Mai Phương đã qua đời 3 tháng nay, thông tin bé Lavie được Phùng Ngọc Huy toàn quyền nuôi dưỡng cũng được công bố sau đó không lâu thì bất ngờ gần đây, bố mẹ Mai Phương đã có động thái nhờ đến luật sư để giành lại quyền nuôi cháu.

Bố mẹ Mai Phương tiếp tục chia sẻ những thông tin về Phùng Ngọc Huy với luật sư (ảnh internet)

Sự việc được đẩy lên căng thẳng hơn nữa khi 2 ông bà cho rằng không chấp nhận để cho giọt máu duy nhất của gia đình cho người khác chăm sóc, trong khi bé Lavie đã được bố đẻ là Phùng Ngọc Huy giao toàn quyền nuôi dưỡng trong thời gian anh chưa thể về đón con được, cho 2 cô bảo mẫu tên Mi.

>> Xem thêm: Cô gái tự xưng đến từ lòng đất, nơi mọi người có da màu xanh lá

Sau khi bị bảo mẫu vạch trần con người thật, các sao Việt tố cáo thẳng mặt, ông Xê và bà Tâm tiếp tục tung clip tố Phùng Ngọc Huy chỉ biết sống vì bản thân và chưa bao giờ nghĩ tới con gái. Trả lời báo chí, bà Tâm quả quyết nam diễn viên chỉ vì sức ép dư luận mới làm vậy chứ thực tế không xuất phát từ tình thương.

Mai Phương và quản lý cũ (ảnh internet)

Mẹ Mai Phương trả lời phỏng vấn trang iOne rằng: "Phùng Ngọc Huy chỉ sống cho bản thân mình mà không sống cho con. Trước đây, Huy đã bị 'ném đá' nhưng bây giờ Cộng đồng mạng đang yêu cầu anh ta nuôi con gái thì anh ta phải cộng tác thôi. Người ta bảo Huy bỏ là Huy bỏ, bảo Huy lết là Huy lết, Huy không dám đứng lên".

>> Xem thêm: Cuộc sống sau 4 năm vụt sáng của 2 bố con sở hữu bộ tóc cao nhất thế giới

Trước những lời chia sẻ của mẹ đẻ Mai Phương, quản lý cũ của cô đã có động thái lên tiếng bác bỏ những chia sẻ sai sự thật của bà Tâm với Phùng Ngọc Huy. Anh cho rằng chính bố mẹ đẻ Mai Phương mới là người không chăm sóc tốt cho cháu gái lúc Mai Phương vẫn còn sống. Anh cũng gửi gắm mong muốn mọi chuyện hãy dừng lại đúng lúc.

Quản lý của Mai Phương kể: "Ngày đám tang chị, chính tôi là người được anh Huy gửi gắm rằng "khi nào em đến nhà tang lễ, em gọi cho anh để anh nói chuyện với mẹ Mai Phương nha em". Tôi còn bảo với anh rằng: chắc chắn những lời anh không muốn nghe, có khi tổn thương đến anh luôn đó.

Anh Huy giọng trầm xuống và bảo: giờ nói gì anh cũng phải nghe thôi em à, mong mẹ Mai Phương hiểu. Nhưng khi tôi vào, có nói với Mi nhỏ, Mi nhỏ lại nói với bà thì bà bảo: không có việc gì phải nói, nói gì, muốn gì về gặp trực tiếp thì nói - trong khi đó bà vẫn biết được đang trong mùa dịch và vấn đề cá nhân anh Huy chưa về được chứ anh không phải là anh không muốn về.

>> Xem thêm: Trốn học đi chơi, cậu bé tìm thấy chiếc thuyền cổ 4.000 năm với nhiều bí ẩn

Anh Huy nếu mà nghe theo lời người này người kia như ông bà chia sẻ thì chắc sẽ không có duyên gặp ông bà đâu nhỉ? Tôi làm việc với anh Huy cũng khoảng 4 năm, tôi hiểu anh Huy là một người như thế nào.

Chuyện chăm Lavie rất tốt? Đơn giản mỗi việc chị Phương đi diễn một thời gian ngắn ở Mỹ, được vài ngày ở với ông bà thì giữa 2 người có chuyện xảy ra, chị phải gọi về cho 2 cô Mi, qua đón về giữ hộ chị trong thời gian chị không có ở Việt Nam".

Mẹ con Mai Phương bên 2 cô bảo mẫu (ảnh internet)

Theo thông tin mới nhất, ngày 16/6 bảo mẫu Họa Mi của bé Lavie đã được Phùng Ngọc Huy ủy quyền chăm sóc con gái, đệ đơn kiện luật sư M.T.P khi cùng bố mẹ cố diễn viên đưa ra thông tin một chiều, sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của gia đình cô.

>> Xem thêm: Vén màn bí ẩn xác ướp 'người đẹp say ngủ' 100 năm qua vẫn luôn chớp mắt

Về phía Phùng Ngọc Huy cũng đã lên tiếng xin lỗi 2 cô bảo mẫu đồng thời cho biết đã làm giấy ủy quyền cho hai chị em Mi thay mặt chăm nom, nuôi dưỡng trong thời gian anh chưa thể về Việt Nam do thủ tục, giấy tờ bị chậm trễ. Giấy ủy quyền đã được hợp thức hóa lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ vào ngày 13/05/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news