Tin mới

Messi đạt phong độ đỉnh cao trước trận gặp Getafe FC ngày 7/1/2019

Thứ bảy, 05/01/2019, 10:21 (GMT+7)

Với phong độ ấn tượng trong mùa đấu La Liga năm nay, Messi đã giúp cho đội bóng của mình sở hữu chuỗi trận toàn thắng. Người hùng của câu lạc bộ được dự đoán sẽ là nhân tố chính giúp cho Barcelona giành chiến thắng dễ dàng trước đội bóng Getafe FC vào ngày 7/1/2019.

Với phong độ ấn tượng trong mùa đấu La Liga năm nay, Messi đã giúp cho đội bóng của mình sở hữu chuỗi trận toàn thắng. Người hùng của câu lạc bộ được dự đoán sẽ là nhân tố chính giúp cho Barcelona giành chiến thắng dễ dàng trước đội bóng Getafe FC vào ngày 7/1/2019.

Được đánh giá là đối thủ nặng ký và khó nuốt của đội bóng Getafe FC, Barcelona được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng đậm đà. Với chiến thắng này, đội bóng đế vương sẽ kéo dài chuỗi trận toàn thắng và tạo nên một mùa giải cực kỳ thành công. Đây là kết quả có khả năng trở thành sự thật khi ngôi sao Messi - Linh hồn của đội bóng đang ở thời kỳ đỉnh cao.

 

Thống kê cho thấy từ đầu mùa giải đến nay, cầu thủ Leonel Messi đã liên tiếp ghi được 15 pha lập công cho đội nhà. Gần đây nhất là bàn thắng làm thủng lưới Celta Vigo vào những phút cuối cùng của hiệp 1. Theo đó Messi đã nhân đôi cách biệt và giúp đội bóng giành chiến thắng thuyết phục. Cùng với bàn thắng này, Barcelona đã giành trọn 3 điểm và giữ vững vị trí của mình trước Atletico Madrid.


Qua từng trận đấu cho thấy ngôi sao bóng đá Lionel Messi đã thể hiện được tài năng và kỹ thuật điêu luyện của mình. Dường như tuổi tác không hề khiến cho nguồn năng lượng tích cực trong anh trở nên cạn kiệt. Thậm chí yếu tố đó còn trở thành một lợi thế dành cho cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu dày dạng trước nhiều đối thủ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lionel Messi đã vượt mặt cầu thủ Stuani (Girona) để vươn lên vị trí dẫn đầu về tỷ suất khi bàn. Ngoài 15 bàn thắng để đời, Messi còn có công kiến tạo 10 bàn thắng cho đội nhà chỉ với 15 lần ra sân. Như vậy tính theo trung bình mỗi một trận đấu có mặt Messi, anh sẽ đóng góp một bàn thắng và nhiều cơ hội kiến tạo cho câu lạc bộ của mình.

 

Đó cũng chính là lý do vì sao mà nhiều chuyên gia nhận định Barcelona sẽ dễ dàng hạ gục đội bóng Getafe FC. Hầu hết mọi người đều tin rằng trước phong độ đỉnh cao và sự tấn công vũ bão của Messi, khung thành của Getafe FC sẽ khó lòng nào không rung lên. Từ đây lối chơi phòng ngự kiên cố của Getafe sẽ nhanh chóng vỡ trận trước người hùng Messi.

Theo Tập đoàn Giải trí Thể thao K8 là nhà tài trợ cho các trận đấu của Barca trong mùa La Liga 2018/19 cho biết, tỷ số trận đấu giữa hai đội bóng Getafe FC và Barcelona sẽ có sự chênh lệch khá lớn. Trong đó chiến thắng hoàn toàn thuộc về đương kim vô địch Barcelona trước sự góp mặt của ngôi sao Lionel Messi. Nhưng kết quả chính xác sẽ được ấn định như thế nào, chúng ta cần chờ đợi đến thời điểm diễn ra trận đấu vào 2 giờ 45 phút ngày 7/1/2019.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news