Tin mới

Messi, Di Maria và Otamendi chính thức không đến Indonesia giao hữu

Thứ sáu, 16/06/2023, 14:31 (GMT+7)

TyC Sports xác nhận, 3 ngôi sao của đội tuyển Argentina gồm Messi, Di Maria và Otamendi sẽ không đến Indonesia.

Tối 15/6, đội tuyển Argentina có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội tuyển Australia trong đợt giao hữu FIFA Days tháng 6. Sau trận đấu này, Argentina còn gặp đội tuyển Indonesia tại Jakarta ngày 19/6. Tuy nhiên, Messi, Di Maria và Otamendi sẽ không tham dự trận đấu này, theo xác nhận của nhà báo nhà báo Gaston Edul của kênh TyC Sports.

Trong khi đó, HLV Lionel Scaloni cũng đính chính thông tin cho rằng, Messi đề nghị không tham dự trận giao hữu gặp Indonesia, ông nói: "Tôi khẳng định, Messi, Di Maria và Otamendi không đưa ra yêu cầu rời đội tuyển để đi nghỉ hè và không muốn tham gia trận gặp đội tuyển Indonesia. Đó là quyết định của tôi. Họ xứng đáng có một kỳ nghỉ dài hơn bên gia đình. Vì thế, tôi đã đưa ra quyết định cho phép họ rời đội tuyển sớm hơn, điều này là rất công bằng.

NHM Indonesia chắc chắn rất buồn khi không được chứng kiến Messi thi đấu. Ảnh: Reuters
NHM Indonesia chắc chắn rất buồn khi không được chứng kiến Messi thi đấu. Ảnh: Reuters

Chuyến du đấu châu Á của đội tuyển Argentina dịp này đã rơi vào thời điểm không thật sự thuận lợi. Có hơn 10 cầu thủ cần được nghỉ ngơi sau mùa giải, một số khác rõ ràng là ở tình trạng không sẵn sàng thi đấu. Nhưng đây là điều hết sức xứng đáng của họ, như Julian Alvarez hay Lautaro Martinez, họ chỉ vừa thi đấu xong trận chung kết Champions League ở CLB. Vì thế, chúng tôi phải sử dụng những cầu thủ trẻ như Nico Gonzalez hay Alejandro Garnacho. Đây cũng là những cầu thủ ngôi sao cho tương lai ở đội tuyển Argentina".

Nói về trận đấu với Indonesia sắp tới, HLV Scaloni cho biết: "Chắc chắn chúng tôi sẽ thay đổi toàn bộ đội hình thi đấu. Tất cả mọi cầu thủ có mặt hiện nay đều xứng đáng được thi đấu. Chúng tôi cần tìm ra thêm các gương mặt mới để bổ sung trong thời gian tới".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news