Tin mới

Tin nóng Kbiz (7/10): Rumor về top 9 Girls Planet 999; JYP ‘tính toán’ gì để biến TWICE thành SNSD thứ 2?

Thứ năm, 07/10/2021, 15:20 (GMT+7)

Tin nóng Kbiz (7/10): Rumor về top 9 Girls Planet 999; JYP ‘tính toán’ gì để biến TWICE thành SNSD thứ 2?

JYP có ‘tính toán’ gì khi từng đường đi của TWICE đều bắt chước y chang SNSD?

TWICE là nhóm nhạc nhạc quốc dân thứ 2 sau đàn chị SNSD. Dạo gần đây, netizen Hàn tinh ý nhận ra rằng từng đường đi nước bước mà JYP vạch ra cho TWICE không khác gì những chiến lược mà SM đã làm cho SNSD thuở trước. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đội hình 9 người, nổi tiếng với khả năng trình diễn đồng đều là những điểm khiến netizen cho rằng JYP đang cố gắng biến TWICE thành SNSD thứ hai. Đặc biệt, niềm tin này còn lớn hơn thì cả hai nhóm nhiều cả fan lẫn antifan.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Khi SNSD ra mắt, nhóm ngay lập tức có số lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, SNSD bị Cassiopeia, E.L.F và Triple S cùng lúc lập antifan. Năm 2008, biển đen im lặng chính là sự kiện đau lòng nhất của làng giải trí Kpop. TWICE không xui xẻo như SNSD, tuy nhiên các cô gái đã phải nhận nhiều “gạch đá” vì khả năng hát live kém, thái độ chưa tốt của một số thành viên của mình.

Cuối cùng, việc xây dựng hình ảnh 2 nhóm cũng có sự tương đồng. TWICE cùng SNSD có những đặc điểm rất riêng của từng thành viên: Sana ngọt ngào như Tiffany, Tzuyu xinh đẹp giống Yoona, Jungyeon đẹp phi giới tính y chang Yuri, Nayeon dễ thương giống Taeyeon, Mina chín chắn như Seohyun, Dahyun sắc sảo như Hyoyeon... 

Ngoại hình nhân vật Naevis trong MV mới của aespa lấy nguyên mẫu từ một idol nữ

Sau một loạt ‘thính' từ SM, cuối cùng aespa đã chính thức trở lại với MV Savage vào ngày 5/10. Đây là bài hát chủ đề trong album đầu tay của nhóm. Bên cạnh visual khỏi bàn, nhiều người cho rằng nhạc của aespa lần này khó ngấm hơn hẳn những lần trước.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nội dung MV "Savage" nối tiếp ý tưởng các sản phẩm trước đó của aespa. Bên cạnh phần cốt truyện, nhân vật ảo Naevis cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nhiều netizen còn tuyên bố rằng nhân vật này vượt trội hơn hẳn 4 thành viên ae-aespa về mặt ngoại hình.

Tuy nhiên mọi chuyện càng bất ngờ hơn khi một bài đăng trên diễn đàn Theqoo đã tiết lộ rằng Kpop có một nữ thần tượng với ngoại hình giống nhân vật Naevis đến ngỡ ngàng, và đó chính là thành viên Bella của nhóm nữ ELRIS. Bella (sinh năm 1999), là main rapper và lead vocal của nhóm. Cô cũng từng tham gia "MIXNINE" do YG và JTBC tổ chức, dừng chân ở hạng 17 chung cuộc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tin đồn về 'Girls Planet 999' hiện đang khiến netizen xôn xao bàn tán

Đến thứ 6 tuần này, sân khấu về nhiệm vụ Creation Mission mới chính thức lên sóng, tuy nhiên Cộng đồng mạng đã sớm xôn xao với những tin đồn liên quan đến thứ hạng vòng 3 tại "Girls Planet 999". Cụ thể, "Girls Planet 999" đã tiết lộ BXH giữa kỳ của vòng 3, nhiều người ngỡ ngàng khi Kim Dayeon nhảy vọt lên hạng 2 trong Top 9 và hạng 1 K-GROUP. 

Ảnh: Mnet
Ảnh: Mnet

Nhiều người cho rằng Mnet đang push Kim Dayeon quá lố, thậm chí có người còn gọi thí sinh này là "con cưng Mnet". Nhưng ngược lại, cũng có ý kiến cho rằng đây chính là mục đích sâu xa của Mnet nhằm đẩy Kim Dayeon tụt hạng và cải thiện vị trí cho trainee Hàn Quốc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Theo rumor này, thứ hạng top 9 tại vòng 3 cụ thể như sau:

1. Thẩm Tiểu Đình (C-GROUP)

2. Choi Yujin (K-GROUP)

3. Kawaguchi Yurina (J-GROUP)

4. Ezaki Hikaru (J-GROUP)

5. Kim Chaehyun (K-GROUP)

6. Tô Nhuế Kỳ (C-GROUP)

7. Nonaka Shana (J-GROUP)

8. Kim Dayeon (K-GROUP)

9. Sakamoto Mashiro (J-GROUP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TWICE SNSD aespa