Tin mới

Lệ Quyên tức giận khi bị dân mạng mỉa mai 'bà cô hở hang nửa mùa' 

Thứ năm, 07/10/2021, 15:03 (GMT+7)

Sau một mùa dịch, Lệ Quyên vẫn không tránh khỏi số phận bị anti fan soi mói, nhất là phong cách thời trang.

Từ khi công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu cũng là lúc Lệ Quyên thay đổi chóng mặt phong cách thời trang, bung xõa hết sức thể hiện cá tính ở tuổi 40. Đây cũng là thời điểm nữ ca sĩ nhận về muôn vàn ý kiến trái chiều, thậm chí là "gạch đá", những lời mỉa mai. 

Lệ Quyên tức điên khi bị dân mạng mỉa mai 'bà cô hở hang nửa mùa' 
Lệ Quyên tức điên khi bị dân mạng mỉa mai 'bà cô hở hang nửa mùa' 

Nếu như thời gian đầu Lệ Quyên im lặng, bỏ qua mọi tai tiếng thì càng về sau, bạn gái Lâm Bảo Châu không ngần ngại đáp trả, cãi tay đôi với antifan vì bị mỉa mai trang phục cũng như cách tạo dáng. 

Lệ Quyên không ngại tung cả bài viết của antifan mỉa mai mình
Lệ Quyên không ngại tung cả bài viết của antifan mỉa mai mình

Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình một bài viết nhận xét về cách ăn mặc của cô. Theo đó, bài viết này nhận xét "nữ hoàng phòng trà" rằng "dù muốn hở nhưng lại sợ bạo" và "nửa mùa như các bà cô sợ mặc hở". 

Lệ Quyên tức giận khi bị dân mạng mỉa mai 'bà cô hở hang nửa mùa'  - Ảnh 1

Lần này không chịu để yên, Lệ Quyên nổi điên đáp trả rằng: "Các bạn trẻ hở *** để chụp hình thôi, chứ bình thường mặc ra đường mặc vậy nè, nói cho to mà có biết cái gì đâu, điên à".

Phản ứng cực gắt của Lệ Quyên cho thấy nữ ca sĩ đã thực sự mất bình tĩnh trước những lời công kích từ anti fan. Nhiều người còn cho rằng "nữ hoàng phòng trà" là người của công chúng nhưng lại có những phát ngôn, cư xử quá chấp nhặt dân mạng. 

Lệ Quyên tức giận khi bị dân mạng mỉa mai 'bà cô hở hang nửa mùa'  - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên nổi cáu trước những lời chê bai, đã có lần bạn gái Lâm Bảo Châu dành cả 8 tiếng đồng hồ chỉ để cãi tay đôi với anti fan khiến dân tình ngán ngẩm. Thậm chí gần đây nhất, việc mắng chửi dân mạng trong ngày mất của Ca sĩ Phi Nhung cũng khiến cho hình ảnh của Lệ Quyên trong mắt công chúng bị xấu đi.

Lệ Quyên khẳng định các cô gái chụp ảnh hay khoe ngực nhưng khi ra ngoài đều mặc như mình
Lệ Quyên khẳng định các cô gái chụp ảnh hay khoe ngực nhưng khi ra ngoài đều mặc như mình

Không thể phủ nhận Lệ Quyên ở tuổi 40 xinh đẹp, rạng rỡ hơn tuổi rất nhiều nhưng cách xử sự của nữ ca sĩ lại không được lòng công chúng. Thay vì phản ứng gay gắt, có ý kiến cho rằng cô nên tiếp thu và tiết chế cá tính quá mạnh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news