Tin mới

Midu bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm sau 3 năm chia tay Phan Thành

Thứ sáu, 13/09/2019, 18:57 (GMT+7)

Trong lần trở lại màn ảnh gần đây, Midu bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình sau 3 năm chia tay với thiếu gia Phan Thành.

Mới đây, Midu trở lại màn ảnh rộng với bộ phim "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp" của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân. Trước đó, cả hai đã kết hợp với nhau trong bộ phim "4 năm, 2 chàng một tình yêu" thu về được thành công ngoài mong đợi.

Trong buổi họp báo bộ phim "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp", Midu diện chiếc đầm trắng khoe vai trần gợi cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nói về tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn, Midu cho rằng đó chỉ là tin đòn thôi và không bao giờ có chuyện "Phim giả tình thật" ở ngoài đời thực.

Midu xuất hiện tại buổi họp báo phim mới. Ảnh internet

Midu và Phan Thành từng được biết đến là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Việt. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Midu quyết định đính hôn cùng Phan Thành và ít hoạt động showbiz hơn. Tuy nhiên, đám cưới chưa diễn ran thì Phan Thành dính vào loạt tình ái khiến cặp đôi "đường ai nấy đi".

Hiện tại, Midu tiếp tục hoạt động showbiz và tập trung kinh doanh của mình còn Phan Thành cũng tập trung công việc riêng của mình.

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu được biết đến là quý cô độc thân và hot nhất nhì làng giải trí Việt. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp, thông minh mà cô nàng còn sở hữu lượng người được "thả thính" nhiều nhất nhì showbiz Việt.

Midu nổi tiếng với mệnh danh "Thần tiên tỷ tỷ". Ảnh FBNV

Được người hâm mộ phong cho danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ" với tính cách dịu dàng, Midu là nữ thần trong lòng biết bao nhiêu chàng trai. Gần đây những nam thần được gán ghép nhiều với Midu nhất chính là Quốc Trường và Harry Lu. Tuy nhiên, Quốc Trường (diễn viên phim Về nhà đi con) lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Anh bình luận trong những bài viết của Midu là hâm mộ về tài năng và nhan sắc xinh đẹp của tình cũ Phan Thành.

Nói về mối quan hệ của Midu và Harry Lu, cả hai khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết nhiều năm. Trước đó, Midu và Harry Lu đóng cùng nhau phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu". Những bức ảnh thân thiết cùng cách nói chuyện hài hước, nhí nhảnh của cả hai đã khiến fan liên tục "đẩy thuyền".

Midu phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với Harry Lu. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news