Tin mới

Midu đã có động thái 'bật đèn xanh' ngay khi Quốc Trường muốn sinh con cùng

Chủ nhật, 11/08/2019, 07:00 (GMT+7)

Ngay sau khi Quốc Trường gợi ý muốn sinh con cùng, Midu đã đăng ngày hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Midu và Quốc Trường liên tục được người hâm mộ "đẩy thuyền" với nhau dù đã phủ nhận mối quan hệ hẹn hò. Cả hai vẫn thường xuyên "thả thính - bắt thính" trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Quốc Trường chia sẻ ảnh chụp cùng với nhiều trẻ con xung quanh kèm theo dòng chia sẻ: "Vũ của 10 năm sau. Tội Xính Lao ghê".

Quốc Trường đăng trên trang cá nhân.

Ngay bên dưới phần bình luận, Midu đã vào bình luận khi thấy người quen: "Ủa cháu Bella của em kìa". Thấy bình luận của Midu, một dân mạng đã vào trêu đùa rằng: "Cô chú xem tìm đối tác nhanh cho Bella có em chơi nha".

Dân mạng tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Trước những gợi ý của người này, Quốc Trường đã tag Midu vào và hỏi: "Em nghĩ sao?". Sau đó, fan đã liên tục vào "đẩy thuyền" cặp đôi này đến với nhau.

Cách đây không lâu, Midu bất ngờ chia sẻ bức ảnh xinh đẹp của mình với chiếc váy trắng cùng với dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Hẹn một mai trái tim qua giông bão/ Ta lại ngồi thương thảo chuyện trăm năm".

Midu đăng trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ liên tục "réo tên" Quốc Trường và cũng cho rằng, Midu đang "bật đèn xanh" với Quốc Trường không lên tiếng đồng ý.

Sau mối tình đầy sóng gió với thiếu gia Phan Thành, Midu đã khiến nhiều người hâm mộ về cuộc sống độc thân. Cô nàng không chỉ ngày càng xinh đẹp mà sự nghiệp cũng rất ổn định. Hơn thế nữa, tình cũ của Phan Thành cũng chưa từng công khai thêm mối tình nào khiến cô trở thành "nữ thần" trong lòng nhiều người.

Quốc Trường và Midu thường có hành động "thả thính" trên mạng xã hội là dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi. Tuy nhiên, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này đồng thời cũng khẳng định rằng anh thấy Midu là người rất giỏi và tài năng nhưng cả hai chỉ là anh em nên vẫn tương tác với nhau trên Facebook. Dù đã phủ nhận hẹn hò nhưng người hâm mộ vẫn tích cực mong cặp đôi "trai tài gái sắc" này đến với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news