Tin mới

Nghi vấn Phùng Thiệu Phong có người mới khi Triệu Lệ Dĩnh mang thai

Thứ bảy, 10/08/2019, 19:51 (GMT+7)

Kết hôn không lâu với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong bị dân mạng đăng tải những hình ảnh nghi ngờ anh ngoại tình khiến người hâm mộ bất ngờ.

Được biết đến là "sát thủ tình trường" trong làng giải trí Hoa ngữ, Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi tán đổ Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi kết hôn cùng Triệu Lệ Dĩnh, cả hai khiến nhiều người ghen tỵ vì những hành động ngọt ngào và cuộc sống hạnh phúc.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn.

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong. Dù đang chăm con ở nhà nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn bị nhắc tới trên các trang truyền thông về mối tình với Phùng Thiệu Phong. Thế nhưng bất ngờ, một tin tức Phùng Thiệu Phong nghi vấn ngoại tình khi Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc khiến nhiều người hoang mang.

Cụ thể, theo tin tức từ trang Sina ngày 10/8, đưa tin, một dâ mạng bất ngờ tiết lộ một nam diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ vừa kết hôn không lâu đã Ngoại tình với bạn diễn, thậm chí người này còn đăng cả hình tự sướng của tiểu tam cùng những tin nhắn trò chuyện bạn tiểu tam đăng lên Weibo để cho cư dân mạng đoán danh tính nam minh tinh này.

Tin tức Phùng Thiệu Phong nghi vấn ngoại tình.

Điều đáng nói là trong bài đăng trên mạng xã hội, "tiểu tam" này phàn nàn với bạn tốt beeg cuộc sông khi ở cùng với nam minh tinh này. Cả hai thường gọi đồ ăn bên ngoài và cùng ăn trong phòng. Bên cạnh đó, người này còn tiết lộ, nam minh tinh này nói rằng cuộc sống hôn nhân của anh cảm thấy rất bí bác, không được tự do. Không chỉ thế, tiểu tam trong đoạn trò chuyện đó còn nói rằng nam minh tinh này tên "FSF" đã tặng cho cô món quà đặc biệt nên cô không biết tặng lại cái gì.

Ngay lập tức, dân mạng thi nhau vào đoán tên nam minh tinh này. Tuy nhiên bài viết sau đó đã "biến mất" nhưng tên fsf” ở trên nhiều người nghi ngờ là tên của Phùng Thiệu Phong (pinyin: Féngshàofēng).

Được biết, người đăng bài viết này được định vị ở Thành Đô.

Sau đó, đại diện phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng trước tin đồn này. Theo đó, họ nói rằng các ảnh chụp trên mạng đã qua xử lý, đó là những thông tin sai sự thật. Phùng Thiệu Phong chưa bao giờ có mối quan hệ bất chính với những người phụ nữ khác sau khi kết hôn cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Phía Phùng Thiệu Phong lên tiếng phủ nhận.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn vào ngày 16/10/2018. Sau đó, đến ngày 1/1, nam diễn viên này công bố vợ mình đag mang thai va đến 8/3/2019, Triệu Lệ Dĩnh chính thức sinh con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news